Tiệc ngọt thiết đãi nhân viên công ty YOLA

20/10 là ngày kỉ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam. Đây là dịp hoàn hảo để những người đàn ông thể hiện tình yêu thương với một nửa thế giới. Và lần này, Trái Cây Vuông Tròn hân hạnh đồng hành cùng với YOLA trong ngày lễ đặc biệt này để đem đến những niềm vui bất ngờ cho các chị em trong công ty.

Thông tin về công ty YOLA

Tổ chức giáo dục YOLA là trung tâm tiếng anh chuyên cung cấp khác khóa học anh ngữ, ngoại ngữ, anh văn như IELTS, TOEFL, SAT uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động với phương châm khai phóng tài năng của những con người trẻ tuổi. Hiệu quả đào tạo được chứng minh thực tế với hơn 30,000 học viên và hàng loạt điểm thi cao hàng đầu Việt Nam.

Vuông Tròn và sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho tiệc ngọt mừng 20/10 tại YOLO

Tiệc ngọt thiết đãi nhân viên của YOLO diễn ra trong một không gian tương đối rộng và thoải mái. Đội ngũ nhân viên của Trái Cây Vuông Tròn đã có mặt từ rất sớm để setup mọi thứ. Nhằm đem đến những trải nghiệm khó quên nhất cho các thành viên trong công ty trong ngày lễ kỷ niệm đặc biệt này.

Hoa tươi là thứ không thể thiếu

Hoa là biểu tượng của tình yêu, của sự mạnh mẽ và bền bỉ của phụ nữ. Nó cũng là món quà không thể thiếu trong những dịp đặc biệt mà cánh đàn ông dùng để tặng cho nửa kia của mình.

Một đóa hoa tươi giúp không gian trở nên đẹp hơn, đồng thời cũng là lời gửi trao những thông điệp yêu thương ý nghĩa. Biết được những ý nghĩa tốt đẹp đó, Vuông Tròn đã chuẩn bị nhiều bình hoa tươi, được bày biện tinh tế trên bàn tiệc của mình.

Thực đơn thịnh soạn, đảm bảo chất lượng

Điểm đặc biệt khó có thể bỏ qua khi nhắc đến tiệc nhẹ của YOLO, đó chính là thực đơn của bữa tiệc. Chúng đầy đủ từ màu sắc đến hương vị. Từ màu xanh của ổi, dưa lưới, đến phớt hồng của bưởi da xanh, màu vàng cam của Hamburger Mini, Sandwich đến đỏ rượu của Red Velvet. Tất cả tạo nên một bàn tiệc thịnh soạn và chất lượng tuyệt đối.