Tiệc khai trương văn phòng mới của MOMO

Giới thiệu về MOMO

MOMO là tên gọi của một loại ví điện tử, nó là một ứng dụng tài chính cho phép người dùng thanh toán mọi nhu cầu, mọi lúc mọi nơi và hoàn toàn miễn phí. MOMO được thành lập bởi Công ty Cổ phần dịch vụ Di Động Trực Tuyến (viết tắt M_Service). Với nền tảng tài chính vững chắc cùng mạng lưới giao dịch rộng khắp cả nước. Đến nay, công ty đã thực hiện hàng chục triệu lượt giao dịch cho khách hàng và cộng đồng này đang ngày càng phát triển.

Tiệc nhẹ khai trương văn phòng mới MOMO - Đẳng cấp và chuyên nghiệp

Giới thiệu không gian tổ chức tiệc tiếp khách khai trương

Có thể nói, khai trương văn phòng mới là một ngày lễ đặc biệt. Và đặc biệt hơn là lần này là lần đầu tiên MOMO lựa chọn Trái Cây Vuông Tròn là đơn vị đồng hành. Với yêu cầu tổ chức tiệc cao cấp và sang trọng, Vuông Tròn đã căn cứ vào không gian tiệc để có thể setup mọi thứ một cách hài hòa và ấn tượng nhất.

Tiệc ngọt khai trương diễn ra trong không gian văn phòng rộng. Nên Vuông Tròn đã sử dụng rất nhiều bàn tiệc có hình dáng khác nhau. Từ bàn chữ nhật nhỏ, bàn dài đến bàn tròn. Và biến hóa không gian làm việc thành không gian tiệc khai trương đẳng cấp. Phù hợp với việc tiếp đón khách mời là các đối tác nước ngoài.

Thực đơn đặc biệt và cực kỳ chất lượng!

Vì tiệc khai trương tiếp khách lần này là tiệc cao cấp. Nên yêu cầu đồ ăn phải đầy đủ, đặc biệt và đảm bảo chất lượng tối đa. Vuông Tròn chuẩn bị trái cây tươi với: bưởi da xanh, dưa hấu, dưa lưới, nho, ổi, thơm, dâu. Kết hợp cùng bánh ngọt: Green tea mango cake mousse, Cookies, Cake Chuối óc chó, Su. Và bánh mặn: Bông lan trứng muối, Mini pizza, Bread Ham Cheese. Tạo nên một bàn tiệc hấp dẫn và thu hút.

Tất cả các món ăn được tuyển chọn nguyên liệu kỹ càng và được chế tác hoàn toàn đảm bảo hợp vệ sinh. Nên vừa giữ được hương vị tự nhiên, lại cực kỳ an toàn.

Hy vọng với những gợi ý vừa rồi, bạn đã có những thông tin hữu ích cho mình. Liên hệ ngay với Vuông Tròn, nếu bạn có nhu cầu tổ chức tiệc trà, tiệc bánh ngọt hay tiệc khai trương nhé.

Menu tiệc ngọt khai trương văn phòng MOMO

Menu tiệc ngọt khai trương văn phòng MOMO

Video tiệc ngọt khai trương văn phòng