Tiệc khai trương cửa hàng nhỏ

Nếu bạn là một chủ cửa hàng nhỏ và đang băn khoăn trong việc lựa chọn các ý tưởng cho buổi tiệc khai trương của mình. Thì bài viết sau đây của Trái Cây Vuông Tròn sẽ cung cấp cho bạn những thông tin mà bạn cần. Giúp bạn có được ngày khai trương thành công và ấn tượng nhất.

Những yếu tố nên có cho tiệc khai trương cửa hàng nhỏ

Để có một bữa tiệc khai trương cửa hàng nhỏ đơn giản, tiết kiệm nhưng không quá sơ sài, bạn cần phải lưu ý một vài yếu tố như sau:

  • Tiệc Teabreak luôn là gợi ý hoàn hảo nhất cho cửa hàng nhỏ

Tại sao lại có thể khẳng định một cách chắc chắn như vậy? Lý do được đưa ra khá là đơn giản. Vì nó phù hợp với tất cả những thứ mà bạn yêu cầu. Cách bài trí tiệc tương đối đơn giản, thực đơn thì đầy đủ. Và mọi người có thể dễ dàng giao lưu cùng nhau khi thưởng thức các món ăn.

  • Bạn nên có một kế hoạch cụ thể cho mình

Khi làm bất cứ một điều gì bạn cũng cần phải chuẩn bị trước cho mình một kế hoạch. Tiệc tiếp khách khai trương cửa hàng nhỏ cũng vậy. Kế hoạch sẽ bao gồm ý tưởng tổ chức tiệc, các hoạt động sẽ diễn ra và cả mức chi phí cho bữa tiệc của bạn.

  • Hãy chọn một đơn vị cung cấp tiệc uy tín

Đối với những người lần đầu tiên tổ chức tiệc nhẹ hoặc chưa có kinh nghiệm nhiều. Thì việc chọn đơn vị cung cấp tiệc được đánh giá là lựa chọn tối ưu nhất. Nó sẽ giúp mọi thứ trở nên dễ dàng hơn và đem lại cho bạn nhiều lợi ích thiết thực. Hãy chọn một đơn vị uy tín để làm bạn đồng hành của mình.

Cách lên thực đơn tiệc ngọt khai trương cửa hàng nhỏ đúng chuẩn

Với trái cây bạn nên chọn các loại trái cây có màu sắc bắt mắt, vị ngọt vừa, có độ mát tự nhiên. Như: Nho Mỹ đen, dưa lưới, dưa hấu, ổi. Bánh ngọt thì nên chọn: Cake chuối óc chó, Passion Fruit Mousse, Cheesecake japan. Và bánh mặn thì nên dùng: Pate Chaud. Đi kèm Champagne sang trọng. Với thực đơn đầy đủ và ấn tượng này, bạn sẽ nhận được sự hài lòng tối đa từ các vị khách của mình.

Thực đơn tiệc khai trương cửa hàng nhỏ

Thực đơn tiệc khai trương cửa hàng nhỏ

Mong rằng những thông tin cung cấp trên đây đã cho bạn nhiều gợi ý hữu ích. Nếu bạn còn phân vân và cần tư vấn bất cứ điều gì về tiệc trà, tiệc khai trương của mình. Đừng ngại ngần liên hệ với Vuông Tròn theo Hotline: 0909 675 478 bạn nhé!