Sinh nhật công ty Yeah One!

Tháng 9 vừa qua, Yeah One đã phối hợp cùng với Trái Cây Vuông Tròn tổ chức tiệc sinh nhật tròn 13 tuổi cho công ty. Bữa tiệc diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng của tất cả mọi người.

Một số thông tin về Yeah One

Yeah One là một trong những mạng truyền thông lớn nhất Đông Nam Á hoạt động trong cả kênh truyền thống và kỹ thuật số. Hiện, Yeah One vận hành hơn 20 công ty trong chuỗi giá trị với các hoạt động trên khắp Châu Á và mô hình doanh thu toàn cầu với doanh thu đến từ hơn 150 quốc gia và khu vực.

Tiệc ngọt sinh nhật Yeah One diễn ra trong một không gian hoành tráng và ấn tượng. Với sự tham gia của đông đảo khách mời là nhân viên trong công ty.

Tiệc sinh nhật tại công ty Yeah One - Vui vẻ và hoành tráng

Yeah one tổ chức tiệc sinh nhật tại công ty ở ngay trong khuôn viên làm việc. Toàn bộ không gian đều được trang hoàng rất nhiều bóng bay đẹp mắt. Thể hiện sự đầu tư quy mô lớn và đem đến cảm giác tươi mới cho tất cả mọi người.

Ngoài ra, bữa tiệc này còn gây ấn tượng bởi hệ thống bàn tiệc nhiều và lớn. Được sắp xếp hết sức khoa học và bài trí vô cùng đẹp mắt từ những thợ trang trí có tay nghề của Vuông Tròn. Làm cho tiệc sinh nhật trở nên thu hút và phù hợp với quy mô hơn. Hoa tươi và kệ bày bánh cũng giúp ích rất nhiều trong phương án trang trí này.

Thực đơn tiệc sinh nhật làm nên một bữa tiệc ấn tượng

Nếu bạn đang phân vân về lựa chọn thực đơn tiệc sinh nhật văn phòng, công ty có thể tham khảo menu “cực chất” này của Vuông Tròn chuẩn bị cho Yeah One:

  • Trái cây: Nho Mỹ, dưa lưới, dưa hấu, ổi, thơm
  • Bánh ngọt: Su, Brownie, Matcha financier, Passion Fruit Mousse
  • Bánh mặn: Hamburger, Bread Ham Cheese

Hy vọng với những hình ảnh và thực đơn vừa rồi, bạn đọc đã có ý tưởng cho tiệc sinh nhật văn phòng, công ty của mình. Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp tiệc ngọt, tiệc nhẹ uy tín cho mình. Liên hệ với Trái Cây Vuông Tròn ngay hôm nay để nhận những tư vấn chi tiết và phù hợp nhé.

Menu tiệc sinh nhật công ty Yeah One !

Menu tiệc sinh nhật công ty Yeah One !