Khai trương cửa hàng thời trang EDEN FASHION

Ngày 20 tháng 4 vừa qua, thời trang Eden Fashion đã hợp tác cùng Trái Cây Vuông Tròn tổ chức tiệc ngọt khai trương cửa hàng. Buổi lễ khai trương có sự tham gia của người thân và các vị khách mời đến tham quan kết hợp mua sắm sản phẩm. Ai ai cũng bất ngờ với sự chuẩn bị chu đáo của Vuông Tròn.

Thông tin về thời trang Eden Fashion

Eden Fashion là thương hiệu thời trang công sở uy tín - chất lượng. Cung cấp các sản phẩm có giá thành hợp lý với mẫu mã đa dạng cho người tiêu dùng. Với thiết kế phù hợp thị hiếu của phụ nữ phương Đông, Eden Fashion đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy trên con đường khẳng định bản thân của chị em phụ nữ. Tiệc khai trương diễn ra ngay trong khuôn viên của cửa hàng.

Tiệc nhẹ khai trương Eden Fashion - Mới lạ và hấp dẫn

Tiệc ngọt khai trương của Eden Fashion diễn ra ngay trong không gian mua sắm rộng của cửa hàng. Nên Vuông Tròn đã chuẩn bị bàn tiệc dài đặt ở giữa, để mọi người có thể vừa thưởng thức đồ ăn, vừa có thể ngắm nhìn những chiếc đầm đẹp mắt. Vị trí này cũng rất tiện cho quá trình di chuyển của mọi người.

Bàn tiệc sử dụng khăn trải bàn màu trắng thanh lịch, kết hợp cùng cách bài trí các món ăn đầy tinh tế. Tạo nên một không gian tiệc nhẹ nhàng và ấm cúng.

Trái cây tươi mát và các món bánh thơm ngon

Khi bước vào không gian tiếp khách của bữa tiệc, có rất nhiều vị khách bị bất ngờ bởi trái cây và các món bánh mà Vuông Tròn chuẩn bị. Vì chúng không chỉ được trang trí đẹp mắt, mà còn mang trong mình những hương vị hết sức đặc biệt. Tự nhiên và trọn vẹn đến bất ngờ!

Thực đơn tiệc khai trương của hàng thời trang

Thực đơn tiệc khai trương của hàng thời trang

Sau bữa tiệc tiếp khách khai trương này, Eden Fashion rất hài lòng với dịch vụ mà Vuông Tròn cung cấp. Vậy bạn có muốn bữa tiệc trà, tiệc Teabreak của mình thật sự chất lượng hay không? Nếu có liên hệ với Vuông Tròn ngay hôm nay nhé!