Tiệc khai trương cửa hàng quần áo LaChapelle

Vừa qua, Trái Cây Vuông Tròn đã phối hợp cùng thương hiệu thời trang LaChapelle tổ chức lễ khai trương cửa hàng quần áo. Tiệc khai trương diễn ra thành công tốt đẹp nhờ sự chuẩn bị kỹ càng từ Vuông Tròn và sự góp mặt của Ông Cao Thắng và Đông Nhi.

Giới thiệu về thời trang LaChapelle

La Chapelle là hệ thống bán lẻ thời trang nổi tiếng với hơn 11 thương hiệu thành viên. Thời trang La Chapelle có thể đáp ứng được mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng. Đặc biệt là với những ai yêu thích phong cách thanh lịch và thời thượng. Tiệc Teabreak khai trương của La Chapelle tại T.P Hồ Chí Minh là sự đánh dấu quan trọng trong việc phát triển và mở rộng chi nhánh của thương hiệu này.

Tiệc ngọt khai trương cửa hàng LaChapelle - Đẳng cấp là đây!

Tiệc nhẹ khai trương của thương hiệu thời trang LaChapelle diễn ra trong một không gian rộng lớn. Được setup vô cùng kỹ lưỡng để đảm bảo tối đa về mặt thẩm mỹ. Cũng như đem đến sự thoải mái tối đa cho các vị khách mời.

Là bữa tiệc tiếp khách tham quan kết hợp cùng mua sắm sản phẩm. Nên ngoài việc quan tâm đến việc bài trí bối cảnh, Vuông Tròn còn đặc biệt chú trọng đến khâu phục vụ. Tất cả nhân viên đều tập trung cao độ trong quá trình làm việc. Đảm bảo thể hiện sự chuyên nghiệp tối đa nhưng vẫn giữ được sự thân thiện qua cử chỉ và thái độ của mình.

Bánh teabreak mặn ngọt đa dạng, nhiều chủng loại hấp dẫn khó cưỡng

Vì quy mô tiệc lớn, nên thực đơn mà Vuông Tròn chuẩn bị rất phong phú và đa dạng. Trái cây bao gồm: Bưởi Da Xanh, dưa hấu, dưa lưới, nho, ổi. Các món bánh ngọt: Italian Tiramisu, Bông Lan Cam Đào Sốt Bơ Chanh Dây. Bánh mặn: Pate Chaud, Bánh Mì Xúc Xích, Mini Pizza. Với kích thước vừa phải, cách decor bắt mắt và hương vị đặc trưng. Những món ăn này đã đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho các vị khách mời.

Menu tiệc khai trương cửa hàng quần áo LaChapelle

Menu tiệc khai trương cửa hàng quần áo LaChapelle