Johnson & Johnson tại bệnh viện Từ Dũ

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những phương án tối ưu về thực đơn cũng như là cách bài trí trong tiệc Teabreak cho hội thảo. Thì khó lòng bỏ qua bài viết ngay sau đây của Trái Cây Vuông Tròn. Bữa tiệc tiếp khách do Vuông Tròn phụ trách để đón tiếp các bác sĩ của Johnson & Johnson tại bệnh viện Từ Dũ chắc chắn sẽ đem đến những gợi ý thú vị và có ích cho bạn.

Tiệc ngọt cho hội thảo tiếp bác sĩ - Chân tình và ấm cúng

Tiệc nhẹ cho hội thảo được tổ chức ở ngay phòng trung tâm của bệnh viện. Bàn tiệc được Trái Cây Vuông Tròn đặt gọn ở góc tường. Để tạo sự thoải mái tối đa cho các vị khách.

Các món ăn được chuẩn bị đa dạng, mang những màu sắc tươi mát và mới lạ. Bình nước ép lớn, kết hợp cùng hương vị đậm đà của các loại trái cây: bưởi da xanh, dưa hấu, dưa lưới, nho,ổi, thơm, dâu. Vị thanh nhẹ của bánh ngọt Cake Chuối Óc Chó, Su. Cùng mùi thơm đặc biệt của bánh mặn: Bread Ham Cheese, Bánh Mì Chà Bông Phô Mai. Tạo nên một bữa tiệc vừa đầy đủ, vừa chất lượng lại đủ sức làm thỏa mãn tất cả các vị khách tham gia.

Tiệc teabreak cho hội thảo đón tiếp các bác sĩ công ty Johnson & Johnson tại bệnh viện Từ Dũ

Tiệc teabreak cho hội thảo đón tiếp các bác sĩ công ty Johnson & Johnson tại bệnh viện Từ Dũ

Với gần 5 kinh nghiệm trong dịch vụ cung cấp tiệc trà, tiệc bánh ngọt và tiệc Teabreak. Chắc chắn Trái Cây Vuông Tròn sẽ đem đến cho bữa tiệc của bạn những màu sắc mới lạ và độc đáo. Liên hệ ngay với chúng tôi, nếu bạn muốn có một buổi tiệc ấn tượng nhé!