Mở bán căn hộ Khu đô thị CityLand Park Hills

CityLand Park Hills là khu đô thị kiểu mẫu, được rất nhiều khách hàng cũng như chủ đầu tư quan tâm. Với mục đích đem tới những trải nghiệm khó quên và gây ấn tượng tốt trong ngày mở bán căn hộ. CityLand Park Hills đã lựa chọn Trái Cây Vuông Tròn là đơn vị cung cấp tiệc Teabreak. Với sự chuẩn bị kỹ càng, chúng mình đã đem đến sự hài lòng cho tất cả khách mời.

Giới thiệu tiệc Teabreak tiếp khách của CityLand Park Hills

CityLand Park Hills là một khu đô thị lớn, tọa lạc tại số 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, T.P Hồ Chí Minh. Khu đô thị này bao gồm các căn biệt thự đơn lập được xếp cạnh nhau. Nó tập trung rất nhiều tiện ích cả về đường giao thông, khu vực mua sắm. Và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đi kèm.

Tiệc mở bán căn hộ CityLand Park Hills được tổ chức ngoài trời với sự tham gia của rất đông khách mời. Bao gồm cả chủ đầu tư lẫn người dân đến để tham quan khuôn viên khu đô thị. Nắm bắt được quy mô dự án cũng như là mong muốn của khách hàng, Trái Cây Vuông Tròn chúng mình quyết định đến thật sớm để chuẩn bị mọi thứ.

Trái cây mát lạnh được decor sang trọng tương xứng với quy mô dự án

Vì thời tiết ngoài trời tương đối là nóng bức, nên Trái Cây Vuông Tròn rất kỹ càng trong việc chọn trái cây cho bữa tiệc. Những loại trái cây mà chúng mình dùng phải đảm bảo tối đa về độ tươi và độ thanh mát tự nhiên. Và chính sự chuẩn bị này cùng phương án decor trái cây sang trọng đã giúp cho buổi mở bán thành công tốt đẹp.

Nước ép đa dạng, tươi mát làm hài lòng mọi thực khách

Nước ép là một trong những thức uống không thể thiếu trong tiệc Teabreak tiếp khách. Đặc biệt là những không gian tiệc ngọt tổ chức ngoài trời. Vốn là một đơn vị có uy tín trong lĩnh vực cung cấp tiệc nghỉ. Nên khâu chuẩn bị nước ép được chúng mình cực kỳ chú trọng.

Ngay từ sáng sớm, chúng mình đã chuẩn bị sẵn nước ép trái cây tự nhiên đựng đầy trong các chai nhỏ. Sau đó để chúng vào những khay đá di động và sát đến giờ tổ chức mới bày ra bàn tiệc. Điều này giúp cho vị nước ép giữ được sự tự nhiên của mình. Giúp các vị khách thưởng thức được hương vị nước trái cây trọn vẹn và hoàn hảo nhất.

Giới thiệu menu tiệc tiếp khách tại ngày mở bán căn hộ tại CityLand Park Hills

Về trái cây chúng mình có: bưởi da xanh, dưa hấu, dưa lưới, nho, ổi, thơm và dâu. Còn về bánh ngọt chúng mình có Patechaud, Passion Fruit Mousse. Thêm vào đó là món bánh mặn bánh mì nhân sốt gà nấm. Tất cả đều đảm bảo về chất lượng và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của các vị khách mời.

Tiệc teabreak mở bán căn hộ City Land Park Hills