Chính sách đổi trả,hoàn tiền

01/04/2021
2373
Mục lục

CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM BÁN LẺ (HÀNG GIAO TẬN NƠI)

1. CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

Khi có phát sinh vấn đề cần khiếu nại, Vuông Tròn đề cao giải pháp thương lượng để duy trì sự tin cậy của khách hàng vào chất lượng sản phẩm cũng như uy tín thương hiệu.

- Khách hàng được quyền đổi trả hoặc từ chối sản phẩm khi nhận nếu phát hiện sản phẩm không đạt yêu cầu như đã thỏa thuận trước đó. (Xem thêm về quy định đổi trả hàng hóa)

- Khi gửi yêu cầu khiếu nại, khách hàng phải cung cấp đầy đủ hóa đơn/biên nhận/lịch sử giao dịch mua hàng hợp lệ cùng sản phẩm hàng hóa, bao bì đi kèm để chứng minh.

- Sản phẩm của Vuông Tròn đều là hàng tươi, dùng trong ngày nên mọi thắc mắc khiếu nại khách hàng vui lòng phản hồi trong vòng 3 giờ kể từ khi nhận hàng. Sau thời gian trên phản hồi sẽ không được giải quyết.

- Vuông Tròn sẽ không xử lý khiếu nại với các trường hợp bị hư hỏng do lỗi chủ quan từ phía khách hàng. Một số trường hợp khách quan đặc biệt sẽ được xem xét để giải quyết.

Trình tự giải quyết khiếu nại:

Khách hàng liên hệ qua Hotline 0909 67 54 78 để trình bày vấn đề và được hướng dẫn giải quyết.

Đội ngũ CSKH Vuông Tròn sẽ tiếp nhận thông tin và đưa ra giải pháp thỏa đáng cho khách hàng trong thời gian sớm nhất, chậm nhất là 3 giờ kể từ khi nhận được khiếu nại.

2. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ & HOÀN TIỀN

Căn cứ vào đặc thù sản phẩm tươi và nhằm không ngừng nâng cao chất lượng công tác dịch vụ sau bán hàng, Vuông Tròn xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng Quy định đổi trả sản phẩm tại Vuông Tròn như sau:

1/ Vuông Tròn sẵn sàng xử lý khiếu nại về đổi trả sản phẩm hoặc hoàn lại tiền mua cho khách đối với các sản phẩm bị lỗi, hỏng bên trong/ngoài khi đặt hàng tại các kênh tiếp thị của Vuông Tròn và khi đáp ứng đồng thời được các điều kiện như sau:

1.1 Khách hàng khiếu nại trong vòng 3 giờ kể từ thời điểm nhận hàng.

1.2 Khách hàng khiếu nại phải là người trực tiếp mua hàng, hoặc người nhận hàng được ủy quyền từ người đặt hàng (có xác nhận trước khi giao hàng với Vuông Tròn)

1.3 Khách hàng cung cấp đầy đủ minh chứng về vấn đề khiếu nại: hình ảnh hàng lỗi rõ ràng + biên nhận/lịch sử giao dịch mua hàng.

Vuông Tròn sẽ không xử lý khiếu nại các trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của khách hàng khi khách tự vận chuyển hoặc bảo quản và sử dụng không đúng hướng dẫn. Sản phẩm đã mua xin được miễn đổi trả nếu không đủ minh chứng bị lỗi, hỏng do Vuông Tròn.

2/ Vuông Tròn hỗ trợ khách hàng tối đa chính sách đổi hàng với 2 phương án như sau:

2.1. Khách hàng có thể lựa chọn đổi lấy sản phẩm cùng loại. Trọng lượng sản phẩm được đổi sẽ bằng trọng lượng sản phẩm lỗi, hỏng khách hàng đã đặt mua. Do đặc thù của sản phẩm là hàng tươi, trường hợp trọng lượng đổi lớn hơn trọng lượng hàng hỏng lỗi khách hàng, quý khách hàng sẽ thanh toán phần trọng lượng dư ra này. Nếu giá tại thời điểm đổi khác với giá tại thời điểm mua, Vuông Tròn sẽ áp dụng đơn giá có lợi nhất cho khách hàng.

2.2. Khách hàng có thể lựa chọn đổi lấy sản phẩm loại khác loại - có giá trị tương đương với giá trị tiền sản phẩm được khiếu nại. Giá trị sản phẩm lỗi sẽ bằng số lượng sản phẩm lỗi nhân với đơn giá sản phẩm tại thời điểm khách hàng mua sản phẩm.

3/ Trường hợp, khách hàng yêu cầu Vuông Tròn tiến hành làm thủ tục hoàn lại tiền. Giá trị tiền trả lại sẽ tính như sau:

[Số lượng sản phẩm hỏng, lỗi] X [Đơn giá sản phẩm tại thời điểm mua hàng] = [Số tiền hoàn trả khách]

Quý khách hàng sẽ được yêu cầu cung cấp số tài khoản ngân hàng mà Quý khách hàng muốn chuyển tiền trả lại. Trong vòng 24 giờ ngày kể từ thời điểm yêu cầu, Vuông Tròn sẽ thanh toán số tiền trả lại này vào tài khoản khách hàng cung cấp.

5/Trong mọi trường hợp, giá trị hoàn trả lại cho khách hàng (bằng sản phẩm hoặc bằng tiền) sẽ không vượt quá giá trị số lượng sản phẩm được khách hàng khiếu nại và được Vuông Tròn xác định là lỗi hỏng.

Mọi chi phí vận chuyển trong giao dịch đổi trả/hoàn tiền sẽ do Vuông Tròn chịu trách nhiệm.

Xin trân trọng cảm ơn sự ủng hộ và hợp tác của Quý khách hàng.