Top những loại bánh ngọt đãi đám hỏi,tiệc cưới,lễ thành hôn phổ biến nhất

03/11/2018
12942
Mục lục

Bánh ngọt cho tiệc đám cưới.Tiệc cưới,đám hỏi hay lễ thành hôn là một trong những bữa tiệc quan trọng nhất của cả hai vợ chồng, một buổi tiệc bánh ngọt ý nghĩa sẽ là món quà lớn dành tặng những vị khách quý đến chúc mừng hạnh phúc của vợ chồng.

Trái Cây Vuông Tròn rất hân hạnh khi được giới thiệu 5 loại bánh ngọt phù hợp trong những buổi tiệc đám cưới ngọt ngào.

1. Bánh bông lan trứng muối - "Điểm vàng" tuyệt vời!

Với điểm nhấn là những quả trứng muối vàng cam bé xinh trên từng chiếc bánh, đây là một trong những loại bánh hấp dẫn rất phù hợp để lựa chọn cho tiệc cưới của bạn.

Vị mặn mà của trứng muối kết hợp với phần bánh mềm xốp mang lại cho bạn cảm giác tuyệt vời. Hơn nữa, bên trong chiếc bánh còn có phần kem bơ sữa dịu nhẹ đặc biệt giúp bạn ngon miệng hơn.

bánh bông lan trứng muối

***Xem thêm: Menu bánh teabreak nhỏ xinh

2. Bánh su thiên nga - Biểu tượng tình yêu đong đầy.

Chiếc bánh mang ý nghĩa chúc phúc trọn vẹn cho ngày vui của mỗi đôi bạn trẻ sắp chung lối. Và do đó, đây là loại bánh không thể thiếu cho bất cứ bữa tiệc lớn nhỏ nào cho đám cưới, đám hỏi,...

Bánh su thiên nga với tạo hình tinh xảo, kích thước nhỏ gọn và hương vị kem bơ sữa không quá béo, rất thích hợp dùng phục vụ cho đa dạng khách mời.

bánh su thiên nga

***Xem thêm: Top 10 tiệm bánh ngọt nhỏ nhỏ xinh xinh ăn hoài không ngán cho dân văn phòng

3. Bánh tart táo - Nhỏ gọn, tròn vị

Bánh tart là loại bánh được lựa chọn nhiều nhất tại các lễ cưới của người Việt. Các bước tạo ra bánh tart khá đơn giản, bánh sử dụng nhiều nguyên liệu bột mì cùng sữa đặc.

Bánh tart có vẻ bề ngoài bắt mắt khi sở hữu lớp vỏ vàng tươi, giòn tan cùng những lát táo ở nhân trong. Đôi khi, bánh tart được thực hiện bằng lòng đỏ trứng gà

Bánh Tart Táo

bánh tart cho đám hỏi

4. Bánh Su kem

Bánh Su Kem

Bánh su kem là món bánh ngọt ở dạng kem được làm từ các nguyên liệu như bột mì, trứng, sữa, bơ.... đánh đều tạo thành một hỗn hợp và sau đó bằng thao tác ép và phun qua một cái túi để định hình thành những bánh nhỏ và cuối cùng được nướng chín. Bánh có xuất xứ từ nước Pháp.

5. Bánh red velvet - lan tỏa sự lãng mạn, tinh tế

Chiếc bánh mang màu sắc của tình yêu mang tên Red velvet sở hữu vẻ quyến rũ đặc biệt cho bất cứ ai va phải ảnh mắt vào nó. Sự kết hợp hài hòa giữa lớp kem phô mai trắng mịn cùng với lớp bánh dâu khiến nó trở nên thu hút diệu kỳ.

Loại bánh này chuyên sử dụng cho lễ thành hôn. Các cặp đôi cho rằng đây là chiếc bánh đại diện cho sự yêu thương, săn sóc chu đáo như cách người thợ bánh thực hiện chi tiết từng công đoạn.

Bánh red velvet.

***Xem thêm: Những loại bánh tráng miệng thường dùng trong tiệc cưới

6. Cranberry Muffin - bé tý mà ngon mê ly.

Hai nhà thông gia và các đôi trẻ thường lựa chọn bánh này để mời những người bạn với ý nghĩa kết nối, sum họp đoàn viên, cùng nhau chúc phúc. Từng chiếc bánh tròn đầy như thế hiện sự vẹn nguyên cho cuộc sống và tình yêu trong tương lai.

Khi thưởng thức, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được vị ngọt thanh xen lẫn chút chua dịu nhẹ của những trái việt quất điểm xuyến xung quanh chiếc bánh.

bánh cranberry muffin.

7. Bánh donut - sắc màu sôi động

Bánh donut thường được chế biến đa dạng tạo ra nhiều hương vị với ý nghĩa một cuộc sống hôn nhân nhiều sắc màu của cặp vợ chồng tương lai.

Bánh donut thường được xếp gọn gàng trong các đĩa giấy nhỏ để khách dễ dàng thưởng thức mà không sợ bị rơi phần trang trí trên bánh.Sử dụng nhiều trong lễ thành hôn.

Bánh ngọt teabreak donut

Bánh ngọt teabreak donut

8. Bánh mousse chanh trà xanh - điểm nhấn tươi mát, trong lành.

Green tea lemon mousse - bánh mousse chanh trà xanh là sự kết hợp tuyệt hảo giữa lớp kem mousse phô mai tươi với nước chanh, tạo nên hương vị béo thơm mà không ngấy khi ăn.

Màu sắc tươi xanh của những chiếc bánh bé xinh sẽ là điểm nhấn đặc biệt bắt mắt cho bàn tiệc tiếp khách đám cưới của bạn. Hơn nữa, bánh dùng lạnh còn giúp bạn "khởi động" vị giác trước khi bước vào bữa tiệc chính.

bánh green tea lemon mousse - mousse chanh trà xanh

9. Cupcake - đóa hoa xinh xắn cho bàn tiệc

Bánh cupcake là sự lựa chọn khá phổ biến bởi cách chế biến đơn giản cũng như hương vị hoàn hảo mà loại bánh cupcake này có thể mang lại đến khách dự tiệc cưới.

bánh teabreak cupcake

bánh teabreak cupcake

10. Sandwich kẹp hamcheese - sự tươi mới hòa quyện.

Đây là món đang rất được ưa chuộng tại các bữa tiệc. Hương vị sandwich mặn ngọt kết hợp hài hòa mang lại sự mới mẻ và tiếp nối, rất có ý nghĩa cho bữa tiệc trong ngày "trọng đại" của bạn.

sandwich kẹp hamcheese

11.Bánh Cookie

Bánh Cookie

Bánh quy, còn gọi là bánh bích quy, là một loại bánh nhỏ và dẹt, làm từ bột, đường, dầu ăn, bơ và có thể bổ sung một số nguyên liệu khác như nho khô, sô cô la, hạt dẻ, vân vân.

Các loại bánh ngọt giúp thực đơn của buổi lễ cưới không nhàm chán, một buổi lễ sẽ ấm cúng hơn rất nhiều nhờ sự có mặt của những chiếc bánh đầy ý nghĩa.

Trái cây Vuông Tròn rất vinh hạnh khi được trực tiếp làm những chiếc bánh ngọt teabreak nồng ấm nhất gửi đến lễ cưới của các cặp đôi. Thực đơn bánh ngọt phong phú, tinh tế của chúng tôi chắc chắn sẽ giúp buổi lễ cưới của bạn thật trọn vẹn!