Mẫu bài viết cảm ơn quý quan khách tham dự lễ khai trương cửa hàng

15/12/2020
41006
Mục lục

Mẫu bài viết cảm ơn quý quan khách tham dự lễ khai trương cửa hàng

Sau khi kết thúc buổi khai trương cửa hàng, bạn muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả quan khách, những người tham dự lễ, cả những người chúc mừng, gửi quà khai trương gián tiếp,.. để thể hiện sự trân trọng, hân hoan của mình. Đồng thời cũng nhằm cập nhật, thông báo trên các kênh mạng xã hội về hoạt động khai trương của cửa hàng trong ngày vừa qua.

Và để lời cảm ơn thể hiện được sự trân trọng, vinh dự của chủ cửa hàng đến quan khách, cần phải được lên nội dung kĩ càng, đầy đủ thông tin và sử dụng câu từ phù hợp. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về nội dung này cùng Vuông Tròn trong bài viết hôm nay nhé!

1.Ý nghĩa của bài viết cảm ơn quan khách khi khai trương cửa hàng

Mẫu bài viết cảm ơn quý khách tham dự lễ khai trương cửa hàng là một hành động đẹp thể sự trân trọng, thiện thiện chí của chủ cửa hàng. Bên cạnh đó, lời cảm ơn quan khách tham dự khai trương còn mang nhiều ý nghĩa quan trọng cho cửa hàng, cụ thể là:

Mẫu bài viết cảm ơn quý khách tham dự lễ khai trương càng chỉn chu, kĩ lưỡng càng thể hiện được sự chuyên nghiệp, thành ý của chủ cửa hàng đến những người thân yêu, quan trọng. Đồng thời, cũng giúp bạn thông báo đến cộng đồng biết đến đông đảo hơn về hoạt động khai trương, bắt đầu hoạt động của cửa hàng mình.

Trên thực tế, việc gửi lời cảm ơn trực tiếp đến từng vị khách nhân dịp khai trương sẽ tốn rất nhiều thời gian, đôi khi sẽ bỏ sót những vị khách quan trọng chưa được cảm ơn. Chính vì thế mẫu bài viết cảm ơn được đăng trên website, fanpage,.. sẽ giúp cửa hàng gửi lời cảm ơn hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Đồng thời còn đính kèm được ảnh chụp của buổi lễ khai trương kèm theo, cho mọi người xem lại, hay tải về làm kỷ niệm.

Và một ý nghĩa quan trọng khác của bài viết cảm ơn quý khách tham dự lễ khai trương cửa hàng mà bạn không thể phủ nhận, đó chính là mang lại tương tác (quan tâm, comment, like,..) rất cao trên các trang mạng xã hội của cửa hàng. Kèm theo đó, thông qua lời cảm ơn này, cửa hàng có thể khéo léo, tinh tế gửi lời xin thông cảm và đóng góp ý kiến từ mọi người nếu trong buổi lễ khai trương có diễn ra sai sót ngoài ý muốn.

Chỉ chừng đó ý nghĩa thôi đã đủ thấy mẫu bài viết cảm ơn quý khách tham dự lễ khai trương cửa hàng quan trọng thế nào đến các mối quan hệ và hoạt động kinh doanh cửa hàng rồi đúng không các bạn? Vậy chần chừ gì nữa, chúng ta cùng tham khảo mẫu cảm ơn chi tiết thôi nào.

2.Mẫu bài viết cảm ơn quý khách tham dự lễ khai trương cửa hàng

Có rất nhiều mẫu bài viết cảm ơn quý khách tham dự lễ khai trương cửa hàng phổ biến hiện nay, dựa vào đặc điểm riêng của hoạt động khai trương cửa hàng mình, các bạn có thể chỉnh sửa, bổ sung tạo nên mẫu nội dung phù hợp nhất cho mình nhé!

  • Mẫu bài viết cảm ơn 1 (thường dùng cảm ơn online qua mạng xã hội)

Lời cảm ơn quan khách tham dự, chung vui lễ khai trương cửa hàng ABC

Ngày 10/12 vừa qua, cửa hàng ABC đã tổ chức lễ khai trương chi nhánh (đầu tiên/ thứ N) thành công và suôn sẻ. tại địa chỉ … (địa chỉ cửa hàng)

→ Lời đầu tiên cửa hàng Abc xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể quan khách, quý khách hàng, đối tác, bạn bè gần xa đã dành thời gian quý báu của mình đến tham dự, chung vui cùng chúng tôi trong dịp khai trương cửa hàng hết sức quan trọng.

Đồng thời, cửa hàng ABC cũng xin gửi lời cảm ơn đến những người thân, bạn bè, đối tác và quý quan khách,... dù bận rộn, không đến chung vui trực tiếp được, nhưng cũng không quên gửi đến cửa hàng những lời chúc, những lẵng hoa tươi và quà tặng mừng khai trương hồng phát.

Và cũng xin cảm ơn đơn vị/ekip/cá nhân [tên đơn vị hỗ trợ] đã đem đến cho cửa hàng trong ngày khai trương [bàn tiệc/những bức ảnh..] thật đẹp và ấn tượng.

Để hồi đáp lại sự quan tâm, tình cảm mà quý quan khách đã dành tặng cho chúng tôi, cửa hàng ABC sẽ phấn đấu không ngừng, nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ, nhằm đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất trong thời gian tới.

→ Lời tiếp theo, cửa hàng ABC xin quý quan khách lượng thứ và thông cảm nếu trong quá trình phục vụ và tiếp đón ngày khai trương còn nhiều thiếu sót ngoài ý muốn xảy ra. Chúng tôi rất mong nhận được những đóng góp ý kiến thiết thực từ quý khách, để những hoạt động tiếp theo của cửa hàng được diễn ra thành công hơn.

Một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn và hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, tin tưởng, yêu thương của quý khách hàng, quý đối tác, trong thời gian tới.

Xin chân thành cảm ơn!

  • Mẫu bài viết cảm ơn số 2 (thường cảm ơn trực tiếp tại lễ khai trương)

Đối với các hoạt động khai trương cửa hàng diễn ra hoành tráng, ồn ào có sự cho phép và tham gia của chính quyền địa phương, tập thể dân cư khu phố,.. thì trong bài cảm ơn mọi người tham dự khai trương, các bạn đừng quên gửi lời tri ân đến chính quyền địa phương đã tạo điều kiện nhé! cụ thể là:

“Hôm nay, ngày 10/12 cửa hàng quần áo thời trang XY chi nhánh đầu tiên, đã tổ chức lễ khai trương rất thành công và thuận lợi, cửa hàng có địa chỉ tại … (địa chỉ cửa hàng).

Để có được sự thành công của buổi lễ khai trương cửa hàng quần áo XY, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn trân thành đến chính quyền địa phương, các cơ quan đoàn thể cùng tập thể bà con khu phố… (tên khu phố), đã thông cảm và tạo điều kiện thuận lợi tổ chức nên lễ khai trương cửa hàng trang trọng ngày hôm nay.

Tiếp theo đó, chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể quan khách, quý khách hàng, đối tác, bạn bè gần xa đã dành thời gian quý báu của mình đến tham dự, chúc mừng trong dịp khai trương cửa hàng. Sự hiện diện của Quý vị là niềm vinh dự của chúng tôi, góp phần thành công cho buổi lễ hết sức quan trọng này.

Cửa hàng quần áo thời trang XY cũng xin gửi lời cảm ơn đến những người thân, bạn bè, đối tác ,... những người dù không tham dự lễ khai trương ngày hôm nay được, nhưng cũng không quên gửi đến cửa hàng những lời chúc, những lẵng hoa tươi và quà tặng mừng khai trương hồng phát.

Và cũng xin cảm ơn đơn vị/ekip/cá nhân [tên đơn vị hỗ trợ] đã đem đến cho cửa hàng trong ngày khai trương [bàn tiệc/những bức ảnh..] thật đẹp và ấn tượng.

Trong buổi lễ khai trương diễn ra sẽ có nhiều thiếu sót ngoài ý muốn, cửa hàng XY rất mong nhận được sự thông cảm, lượng thứ của toàn thể quan khách. Những đóng góp ý kiến thiết thực của các bạn, sẽ giúp cửa hàng rút kinh nghiệm triệt để và tổ chức thành công, chuyên nghiệp hơn nữa trong những hoạt động tiếp theo.

Để đáp lại sự yêu quý, ủng hộ của quý quan khách đối với cửa hàng XY, chúng tôi sẽ luôn luôn cố gắng theo kim chỉ nam “vui lòng khách đến, hài lòng khách đi” không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, điều chỉnh mức giá thành hợp lý, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng chuyên nghiệp, tận tâm.

Một lần nữa, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn và kính mong sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và đồng hành của các Quý khách hàng, đối tác cũng như đại lý trong thời gian tới. Xin cảm ơn!”

3,Một số lưu ý quan trọng khác

Mẫu bài viết cảm ơn quý khách tham dự lễ khai trương cửa hàng cần trình bày ngắn gọn, xúc tích, dễ hiểu để người đọc nhanh chóng nắm bắt được thông điệp, đồng thời không gây “bội thực” vì nội dung quá dài dòng, toàn chữ là chữ.

Một lưu ý quan trọng khác mà người viết bài cảm ơn quý khách tham dự lễ khai trương cửa hàng cần chú ý, chính là dựa theo cách trình bày trực tiếp hay gián tiếp, theo kênh truyền thông facebook, website, zalo,.. mà nội dung mẫu cảm ơn sẽ được điều chỉnh sao cho phù hợp. Trong nội dung cảm ơn đừng quên những cá nhân, tổ chức đã hỗ trợ để tạo nên sự kiện khai trương cửa hàng thành công cho bạn nhé!

Đối với mẫu bài viết cảm ơn quý khách tham dự lễ khai trương cửa hàng đăng trên website, nội dung có thể dài dòng, trang trọng hơn, văn phong lịch sự, nghiêm túc… Đối với nội dung đăng fanpage cửa hàng, câu văn có thể ngắn gọn, xúc tích hơn, văn phong có thể vui tươi, gần gũi hơn với người đọc,...

Bên cạnh đó, trong mẫu bài viết cảm ơn khai trương cửa hàng, ngoài cảm ơn mọi người đến tham dự trực tiếp ra, các bạn đừng quên gửi lời cảm ơn đến những người gửi lời chúc, gửi quà chúc mừng từ xa, không đến trực tiếp tham dự được. Sự thiếu sót này rất nghiêm trọng, nên chủ cửa hàng cần chú ý đừng để phạm phải, tránh những bất hòa không đáng có nhé!

Cách tốt nhất để lời cảm ơn mọi người tham dự khai trương không bị thiếu sót gì, bạn hãy soạn thật kĩ những đối tượng cần cảm ơn như khách tham dự trực tiếp, khách chúc mừng từ xa, người thân, bạn bè, đối tác,... Và sau khi soạn xong nội dung mẫu bài viết cảm ơn quý khách tham dự lễ khai trương cửa hàng, bạn nên nhờ người có kinh nghiệm kiểm tra kĩ lưỡng lại nhiều lần trước khi đăng lên mạng xã hội.

Và một lưu ý quan trọng cuối cùng khi gửi lời cảm ơn khai trương cửa hàng bạn cần để ý. Đó chính là thời gian đăng bài cảm ơn, đừng để ngày khai trương diễn ra quá lâu sau đó cửa hàng mới gửi lời cảm ơn, điều này không chỉ làm mất đi sự chuyên nghiệp của bạn trong mắt bạn bè, đối tác,.. mà còn không gây được hiệu ứng lan tỏa trên mạng xã hội.

Thời gian tốt nhất để đăng bài viết cảm ơn quý khách tham dự lễ khai trương cửa hàng là ngày tiếp theo sau ngày khai trương cửa hàng.

Với mẫu bài viết cảm ơn mọi người tham dự khai trương cửa hàng, các bạn đã có thể dễ dàng hơn trong việc tự soạn lời cảm ơn cho mình. Tuy nhiên, các bạn cần linh hoạt chỉnh sửa, bổ sung thêm nội dung để lời cảm ơn phù hợp nhất với tình hình thực tế khai trương cửa hàng mình nhé!

Bài viết cảm ơn khách mời tham dự khai trương là việc làm cần thiết và quan trọng để xây dựng hình ảnh cửa hàng, cũng như để duy trì mối quan hệ làm ăn, hợp tác lâu dài của chủ cửa hàng và khách hàng tiềm năng. Vì vậy, các bạn nên đầu tư chỉn chu và kĩ lưỡng, có thể đăng kèm một số hình ảnh đẹp ngày khai trương để tăng tương tác, và tính hấp dẫn cho hoạt động.