Đặt tiệc tri ân khách hàng

Mục lục

Tiệc tri ân khách hàng là một trong những bữa tiệc quan trọng mang lại những giá trị đích thực nhất đến khách hàng, đối tác và đặc biệt là mang lại tầm ảnh hưởng đến những mô hình doanh nghiệp hoạt động theo đại lý, nhà phân phối. Tiệc tri ân khách hàng thường được tổ chức khoảng 2 - 4 lần trong năm nhằm mang lại những không gian quan trọng dành cho tất cả mọi người.

1.Những lưu ý khi tổ chức tiệc tri ân khách hàng nhân dịp cuối năm

Tiệc tri ân khách hàng là bữa tiệc mang lại nhiều cảm xúc đến đội ngũ khách hàng thân thiết nhất. Tiệc tri ân khách hàng có đông đảo người tham dự không phải là bữa tiệc dễ dàng mà cần đến những lưu ý nhất định.

Khi tổ chức tiệc Tiệc tri ân khách hàng, ban tổ chức cần lưu ý những điểm quan trọng sau đây: 

  • Cần lên danh sách khách mời là các đại lý, khách hàng thân thiết đầy đủ nhất. Đây là bước mà các bữa tiệc dễ gặp gặp sai sót bởi số lượng khách hàng quá nhiều gây ra hiện tượng nhầm lẫn dẫn đến các khâu tính toán các con số sai từ đây. Để lên danh sách chuẩn xác nhất phân theo khu vực địa lý hoặc phân theo nhân sự đảm nhận kiểm soát. 

  • Khi tổ chức tiệc tri ân khách hàng, cần phải lưu ý hạng mục thực đơn trong bữa tiệc. Đây là khoảng thời gian tổ chức và khách hàng được giao lưu gần gũi hơn với nhau qua những câu chuyện. Chính vì vậy, đừng để những sai sót không đáng có phá hỏng không gian ấm cúng này. Để lên thực đơn tiệc tri ân khách hàng thành công nhất, bạn nên liên hệ hợp tác với một bên chuyên cung cấp tiệc sự kiện để đảm bảo sự chuyên nghiệp và ban tổ chức không bị phân tâm nhất. 

  • Những lưu ý về cách lựa chọn thời gian và không gian tổ chức gồm có thời gian tổ chức sự kiện, có trùng với thời gian diễn ra sự kiện lớn nào trên toàn quốc hay không? Để tránh không có sự phân tâm của mọi người. Địa điểm tổ chức cũng là yếu tố ảnh hưởng đến bữa tiệc tri ân khách hàng, đây là không gian diễn ra mọi hoạt động trong sự kiện nên tất cả sẽ góp phần mang lại những cảm xúc nhất định trong bữa tiệc tri ân. Không gian tổ chức không nên quá rộng cũng không nên quá chật chội, với diện tích vừa đủ sẽ giúp cho không gian bữa tiệc tri ân diễn ra đúng theo mong muốn của ban tổ chức nhất. 

  • Lưu ý sắp xếp trước nhân sự kiểm soát sau sự kiện: Ban tổ chức thường chuẩn bị rất kỹ trước, trong sự kiện nhưng đôi khi lại quên mất chuẩn bị sau sự kiện. Nếu bạn là người tinh tế, hãy phân công nhân sự chào tạm biệt với khách hàng và gửi tin nhắn đến họ vào cuối ngày thể hiện lòng thành kính và sự cảm ơn chân thành. Bên cạnh đó, khâu dọn dẹp hậu trường cũng là một điểm nhấn quan trọng. Cùng đó ban tổ chức cần phân công người kiểm soát đồ đạc, phụ kiện tiệc cũng như các dụng cụ quan trọng sau bữa tiệc. 

2.Mẫu chương trình tri ân khách hàng

Để mang lại một chương trình có nội dung ý nghĩa nhất, Trái Cây Vuông Tròn sẽ chia sẻ đến bạn mẫu chương trình tri ân khách hàng mang lại hiệu quả cao nhất: 

  • Phần 1: Phần đón khách mời và check-in kỷ niệm 

Tại hạng mục này, ban tổ chức sẽ phân công PG để đón khách mời tham dự bữa tiệc tri ân khách hàng. Sau đó, chụp ảnh kỷ niệm là hoạt động mà hầu hết các sự kiện tri ân đều lựa chọn. Những bức ảnh này sẽ được in ra và gửi tặng lại khách hàng. 

Bên cạnh đó, trong khoảng thời gian chờ đợi sự kiện diễn ra, ban tổ chức cũng cần chuẩn bị một bàn tiệc nhẹ như teabreak để mang lại không khí ấm cúng hơn. Thực đơn tiệc teabreak sẽ được lựa chọn khá kỹ càng theo phong cách tổ chức tiệc tri ân khách hàng. 

  • Phần 2: Phần mở đầu & chương trình tri ân diễn ra 

Để mở đầu chương trình một cách sống động nhất, hãy bắt đầu bằng một bài hát vui nhộn để thu hút sự chú ý của khách hàng. Sau phần biểu diễn văn nghệ, MC sẽ tiến lên sân khấu để bắt đầu bữa tiệc tri ân. Các hạng mục tiếp theo trong bữa tiệc tri ân bao gồm: 

  • Giới thiệu lý do tổ chức bữa tiệc 

  • Giới thiệu thành viên khách mời

  • Đại diện phía công ty lên phát biểu, gửi lời cảm ơn, các kế hoạch cùng chiến lược kinh doanh tương lai đến đội ngũ khách hàng thân thiết 

  • Giao lưu văn nghệ 

  • Talkshow chia sẻ gần gũi của khách hàng đến ban tổ chức 

  • Minigame hoặc Gameshow lớn (nếu có)

  • Phần 3: Kết thúc bữa tiệc tri ân khách hàng 

Để kết thúc bữa tiệc tri ân ý nghĩa nhất, ban tổ chức có thể cân nhắc chuẩn bị những video về chính cuộc hành trình đến với khách hàng cùng những lời cảm ơn của đội ngũ nhân sự đến bữa tiệc tri ân khách hàng. Và ban tổ chức cũng đừng quên ngỏ lời hẹn gặp khách hàng vào những sự kiện lớn nhỏ trong tương lai. 

Ngay sau khi kết thúc, bạn tổ chức cũng nên gửi tặng những món quà phù hợp đến những vị khách thân thiết của mình. Những món quà chắc chắn sẽ tạo ấn tượng tốt đến các vị khách tham dự. 

Hi vọng mẫu chương trình tri ân khách hàng này giúp ích được cho các bạn

3.Thực đơn tiệc ngọt tri ân khách hàng đơn giản mà tiết kiệm 

Thực đơn tiệc ngọt tri ân là câu hỏi mà đội ngũ tổ chức tiệc của ban tổ chức phải cân nhắc, tính toán khá nhiều. Trái Cây Vuông Tròn sẽ chia sẻ đến bạn những bí quyết lựa chọn một thực đơn tiệc ngọt phù hợp. Có 3 hình thức tiệc ngọt được các sự kiện lựa chọn nhiều nhất là tiệc teabreak, tiệc nhẹ trái cây bánh ngọt và tiệc finger food. 

Đối với buổi tiệc tri ân khách hàng, thực đơn tiệc teabreak sẽ là sự lựa chọn phù hợp bởi sự đa dạng thực đơn cũng như cách bày trí phù hợp với phong cách sang trọng của tiệc tri ân khách hàng. 

Thực đơn tiệc tiệc tri ân khách hàng sẽ bao gồm các hạng mục sau đây: 

  • Trái cây tươi: Bao gồm các loại trái cây theo mùa như dưa hấu, táo xanh, nho tím, dưa lưới, cam, quýt, ổi,... 

  • Đồ uống trong bữa tiệc teabreak sẽ đa dạng và sinh động hơn như cafe sữa, rượu vang hoặc các loại sinh tố trái cây tươi phù hợp. 

  • Bánh ngọt là hạng mục không thể thiếu trong bữa tiệc tri ân. Các loại bánh ngọt dễ làm và dễ bày trí có thể kể đến như bánh mochi kem, bánh kem bơ socola, bánh cupcake thập cẩm, bánh công chúa, bánh sừng bò, bánh mì xúc xích nướng, bánh trứng nướng,... 

  • Bên cạnh đó, để khiến cho thực tiệc tiệc tri ân khách hàng thêm sinh động hơn, bạn có thể cân nhắc lựa chọn thêm các món tiệc nhẹ như thạch yaourt trái cây, chè thập cẩm, sữa chua không đường,... 

Thực đơn tiệc Finger Food cũng là một sự lựa chọn hợp lý nếu bữa tiệc tri ân của bạn đi theo hướng đẳng cấp, muốn thể hiện sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức. Tiệc Finger Food là bữa tiệc có các món thực đơn đều có kích thước nhỏ vừa miệng, khách hàng chỉ cần ăn trong một lần. Thực đơn tiệc ngọt Finger Food phù hợp với khách hàng mà bạn có thể lựa chọn như sau: 

  • Bánh ngọt: các loại bánh gato kem cắt nhỏ thành từng miếng vuông có cạnh chỉ khoảng 3cm, bánh cupcake dạng nhỏ, bánh su kem, bánh xốp vuông,... 

  • Các loại trái cây tương tự như bữa tiệc teabreak nhưng cắt trái cây thành miếng nhỏ hơn.  

4.Những lưu ý khi đặt tiệc tri ân khách hàng 

Đặt tiệc tri ân khách hàng vốn là sự lựa chọn của nhiều chương trình sự kiện lớn nhằm tối ưu hoá nhân sự cũng như tiết kiệm được chi phí tổ chức. Để lựa chọn được một đơn vị đặt tiệc tri ân khách hàng, bạn cần lưu ý những điểm sau đây: 

  • Xác định được chính xác ngân sách tổ chức tiệc để lựa chọn một thực đơn tiệc phù hợp nhất: Hạng mục xác định số lượng khách hàng tham dự tiệc chắc chắn là một trong những công việc quan trọng nhất. Trước khi nhận sự tư vấn để đơn vị tổ chức, bạn cũng nên hình dung được mong muốn của mình kèm theo chi phí bỏ ra để nhận được sự lựa chọn tốt nhất. 

  • Định hình được ý tưởng tổ chức tiệc tri ân cơ bản: Có sẵn ý tưởng tổ chức thực đơn tiệc của chính ban tổ chức sẽ giúp cho quá trình bàn bạc của bạn với đối tác tổ chức tiệc dễ dàng hơn rất nhiều. Hãy chắc chắn lời khuyên của đơn vị tổ chức phù hợp với mong muốn của bạn. 

  • Tìm hiểu các đơn vị tổ chức tiệc tri ân để có sự lựa chọn phù hợp: Hãy vạch ra yêu cầu của bạn về một đối tác để quá trình tìm kiếm và cân nhắc dễ dàng hơn rất nhiều. Ví dụ: Giá vừa phải, chất lượng thực đơn tiệc chất lượng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp,... 

  • Xác định chính xác thời gian tổ chức để tổ chức lên thực đơn bữa tiệc ngon nhất. Cũng nhờ có bữa tiệc của Ngọc mà tất cả điều vui vẻ và có thể đón tiếp đầy đủ các vị khách một cách nồng nhiệt nhất

5.Dịch vụ tiệc tri ân khách hàng tại TP.HCM

Nhu cầu về dịch vụ tiệc tri ân khách hàng tại TP.HCM ngày càng tăng. Để mang lại dịch vụ cũng như sản phẩm tốt nhất đến khách hàng, Trái Cây Vuông Tròn đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các sự kiện tri ân khách hàng lớn nhỏ tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Trái Cây Vuông Tròn sở hữu 5 điểm khác biệt sau đây mà khó có địa chỉ tổ chức nào có được: 

  • Là đơn vị sở hữu nguồn trái cây tươi sạch của Thành phố nên giá thành tại Trái Cây Vuông Tròn luôn “mềm nhất", trái cây tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

  • Đơn vị có mức chi phí tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh nhờ những điểm mạnh mà Vuông Tròn sở hữu giúp bữa tiệc của khách hàng hạn chế được mức chi tiêu tối đa. 

  • Thanh toán đa dạng qua thẻ hoặc tiền mặt mang lại sự tiện lợi 24/24 đến khách hàng 

  • Thực đơn tiệc vô cùng đa dạng và đều là các sản phẩm “tự tay làm hết" nên đảm bảo hương vị ngon miệng, chất lượng được đảm bảo. 

  • Là đối tác lâu năm của các Tập đoàn, công ty lớn tại Thành Phố Hồ Chí Minh như Daichi, P&P,... 

Trên đây là những thông tin quan trọng mang lại sự hữu ích dành cho bữa tiệc tri ân khách hàng. Hãy liên hệ ngay đến trái cây vuông tròn để nhận được sự tư vấn phù hợp nhất đến bạn.