Top 9 các ý tưởng tổ chức sinh nhật cho sếp hay và ấn tượng nhất

23/01/2019
7770
Mục lục

Top 9 các ý tưởng tổ chức sinh nhật cho sếp hay và ấn tượng nhất

Mỗi vị sếp đều có cá tính riêng biệt, và để lên ý tưởng chúc mừng sinh nhật cho họ là chuyện không dễ dàng gì. Để đưa ra gợi ý hữu ích nhất, Nhà Vuông Tròn chia thành các đối tượng là sếp nam, sếp nữ và sếp nước ngoài. Nhằm giúp các bạn có những ý tưởng chúc mừng sinh nhật ấn tượng dành cho các sếp.

1.Top 3 ý tưởng tổ chức sinh nhật cho sếp nam

Sếp nam thường có cá tính mạnh, độc lập và phù hợp với những sự hài hước, bất ngờ, hoặc những bữa tiệc giao lưu. Dựa trên các đặc điểm này bạn có thể sẽ dễ đưa ra ý tưởng tổ chức sinh nhật hơn.

1.1.Trao giải Oscar

Sẽ thật long trọng và ý nghĩa khi ngay trong sinh nhật lại được trao tặng một danh hiệu đáng giá. Ngay tại công ty, hãy tổ chức một buổi lễ khen thưởng “ngầm” để vinh danh cá cá nhân với những danh hiệu từ nghiêm túc đến “khó đỡ” nhất. Để đến cuối cùng, danh hiệu trân quý nhất sẽ dành cho vị sếp đáng mến của chúng ta.

1.2.Photobooth hài hước.

Ngày sinh nhật, sếp sẽ ấn tượng biết bao khi vừa bước đến công ty đã thấy một photobooth ngay trước cửa. Trên đó, trang trí hình ảnh và những câu chúc mừng sinh nhật, chắc chắn sẽ khiến sếp vui mừng khôn xiết.

Hãy lưu ý chèn thêm vào tấm hình trang trí là những khoảnh khắc khó đỡ của sếp để tăng thêm sự hài hước nhé. Vui tý thôi, nên đừng lo làm sếp buồn!

1.3.Thực hiện một tiệc ngọt ngay tại công ty.

Tiệc ngọt không chỉ dành cho các sự kiện hội họp, mà bạn cũng có thể áp dụng làm bữa tiệc nhẹ trong ngày chúc mừng sinh nhật sếp. Hiện nay, menu tiệc ngọt từ các đơn vị dịch vụ cũng rất đa dạng và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Nên các bạn cũng không cần quá lo lắng khi không biết lựa chọn như thế nào.

Về cơ bản, tiệc ngọt gồm các loại trà nhẹ, bánh ngọt và hoa quả tươi. Chúng được bày biện tinh tế trên các khay, đĩa sử dụng cho nhiều người. Nếu muốn tiệc ngọt thêm nồng nàn, bạn có thể dùng kèm với một ít rượu vang trắng. Như thế, buổi tiệc sẽ trở nên đầm ấm hơn.

Đơn giản trong văn phòng thôi, tổ chức tiệc ngọt sẽ giúp buổi chúc mừng sinh nhật sếp có thêm không gian và thời gian để mọi người cùng chia sẻ niềm vui với sếp nhiều hơn đấy.

2.Top 3 ý tưởng tổ chức sinh nhật để chúc mừng cho sếp nữ.

Phụ nữ mang trong mình nhiều tính cách, tuy nhiên bản chất họ vẫn luôn hướng về những sự lãng mạn, nhẹ nhàng và ý thích bản thân. Có thể do tính chất công việc, sếp nữ của bạn tỏ ra cứng rắn và can trường. Nhưng đến một lúc, khi bạn giải tỏa được thì sếp sẽ luôn “enjoy” với bạn hết nấc.

Vậy cùng nghĩ ra vài ý tưởng chúc mừng sinh nhật hay ho nào!

2.1.Trang trí bóng bay lời chúc khắp văn phòng.

Là phụ nữ, ai mà chẳng thích sự lãng mạn bất ngờ. Ngoài lời chúc mừng trực tiếp ra, bạn có thể gửi tặng sếp nữ của mình bằng cách viết lên những quả bóng bay và treo chúng khắp văn phòng. Những lời chúc “bay bổng” như thế này sẽ khiến sếp bạn nhớ mãi và thêm yêu mến các bạn hơn.

2.2.Tổ chức cuộc thi cắm hoa tặng sếp.

Ý tưởng này dành cho công ty có nhiều nhân viên nữ và sếp cũng là nữ luôn đấy nhé. Đây sẽ là cơ hội để mọi người được hiểu nhau nhiều hơn. Thay vì chỉ là những lời chúc tụng thông thường thì đây sẽ là dịp để các chị em thể hiện sự khéo léo của mình trong mắt các đồng nghiệp.

2.3.Tổ chức một bữa trà sữa, bánh ngọt các loại sếp thích.

Ai có thể vượt mặt các chị em bằng danh hiệu “trùm ăn vặt” được! Thế nên, đây là các món được liệt vào thực đơn ăn nhẹ lấy lòng sếp nữ hữu hiệu nhất.

Chẳng cần những món cầu kỳ hay thức uống đắt tiền, trong ngày sinh nhật mà được bung lụa ăn uống thỏa thích thì còn gì bằng. Hãy lưu ý sở thích của sếp để chọn ra “Menu trà - bánh xịn nhất” và cùng nhau thiết đãi sếp nhé.

3.Top 3 ý tưởng tổ chức sinh nhật cho sếp nước ngoài.

Nếu sếp bạn là người nước ngoài, bất kể là nam hay nữ, thì ý tưởng nên dựa vào tính cách và đặc điểm quê hương của sếp. Bạn có thể tham khảo các ý tưởng đã đưa ra ở trên và kết hợp với các gợi ý sau đây nhé.

3.1.Tổ chức cuộc thi ảnh đẹp cùng sếp tại công ty.

Làm việc trong công ty nhiều năm, ảnh selfie thì nhiều mà ảnh chụp cùng sếp lại hiếm quá! Nhân dịp sinh nhật sếp, bạn hãy thử cùng đồng nghiệp tổ chức cuộc thi “Ảnh đẹp cùng sếp” nhé.

Hãy tạo một tấm bảng trưng bày kỷ niệm ngay tại vị trí dễ nhìn nhất trong văn phòng. Bức ảnh được hưởng ứng nhất sẽ vinh danh và trịnh trọng treo lên vị trí cao nhất ở đó, cùng các bức ảnh khác. Như vậy, sẽ tạo được sự liên kết bền chặt giữa sếp và nhân viên. Và cũng là một món quà bất ngờ dành cho sếp nhân ngày sinh nhật này.

3.2.Trang trí văn phòng với ý tưởng chủ đạo từ văn hóa quê hương của sếp.

Ai cũng có một quê hương để hướng về. Và sếp của chúng ta cũng không ngoại lệ. Rời quê hương nhiều năm để đến đây công tác, ắt hẳn niềm thương nhớ quê hương vẫn còn đau đáu trong lòng. Và cứ đến sinh nhật, nỗi niềm ấy lại rạo rực hơn cả vì nhắc nhớ về nơi đã sinh thành.

Để tỏ lòng quý mến chân thành, chúng ta hãy thử trang trí văn phòng theo khung cảnh quê nhà nơi sếp để tạo bất ngờ. Hãy cứ làm đơn giản thôi, không cần quá cầu kỳ. Chắc chắn, khi được mọi người chúc mừng sinh nhật trong không gian đó, sếp bạn sẽ xúc động biết bao.

3.3.Đơn giản hóa bằng một bữa trái cây đa dạng, healthy cùng bánh kem.

Sếp bạn đến Việt Nam công tác với lòng yêu mến sự bình dị thì chúng ta cũng nên đối đãi bằng tình cảm chân thành đơn sơ ấy.

Một bữa tiệc nhẹ với trái cây, món bánh ngọt healthy, v.v. mọi người cùng nhau quây quần chia sẻ, trò chuyện và chúc mừng với sếp. Tuy đơn giản, nhưng sẽ là kỉ niệm vô cùng quý giá và đầm ấm. Điều này thể hiện tình cảm chân thành của toàn thể nhân viên dành cho vị sếp đáng mến đến từ phương xa này.

Những gợi ý từ Nhà Vuông Tròn trên đây hy vọng sẽ giúp ích cho bạn có được buổi chúc mừng sinh nhật sếp ý nghĩa và trọn vẹn. Chúc bạn thành thành công nhé!