Tiệc trainning nhân viên VCB

Vietcombank là khách hàng thân thiết, đã đồng hành cùng Trái Cây vuông Tròn trong rất nhiều sự kiện lớn nhỏ. Vừa qua, trong ngày training nhân viên về sản phẩm mới, Vuông Tròn hân hạnh tiếp tục là địa chỉ tin cậy để tổ chức tiệc teabreak giữa giờ. Mời bạn tham khảo thực đơn và chiêm ngưỡng không gian bữa tiệc nhẹ này qua bài viết ngay sau đây.

Đôi điều về Vietcombank

Vietcombank là tên viết tắt của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, được thành lập vào năm 1963. Sau gần 60 năm phát triển, đến nay Vietcombank đã trở thành một trong những ngân hàng tốt nhất tại Việt Nam. Có những đóng góp quan trọng cho sự ổn định và phát triển của kinh tế đất nước. Và đem đến cho khách hàng những giải pháp tài chính ổn định và vững chắc cho tương lai.

Thực đơn đa dạng xóa bỏ mỏi mệt

Quá trình training nhân viên về sản phẩm mới tại Vietcombank diễn ra trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật. Thời gian đào tạo này tương đối dài, nên nếu tiệc ngọt không được chuẩn bị một cách kỹ càng. Thực đơn không đảm bảo, thì rất dễ dẫn đến tâm lý mệt mỏi, chán chường của người tham gia. Chưa kể đến hiệu quả training cũng không được như mong muốn.

Nắm bắt được điều đó, Trái Cây Vuông Tròn đã lên kế hoạch cụ thể cho sự chuẩn bị của mình. Menu đảm bảo sự đa dạng và khác nhau trong 2 ngày liên tiếp. Đặc biệt chúng được làm mới hoàn toàn để đảm bảo tối đa chất lượng an toàn thực phẩm và vẫn giữ được hương vị tự nhiên của mình.

Sự chuẩn bị kỹ càng đem tới một bữa tiệc thành công

Với trái cây, Vuông Tròn cắt gọt khéo léo và trình bày đẹp mắt, nước trà thì được đựng trong cốc nhỏ dễ sử dụng. Còn bánh ngọt và bánh mặn thì mang hình dáng nhỏ xinh, phù hợp với không gian tiệc. Sự chuẩn bị kỹ càng này kết hợp cùng phong cách decor sang trọng. Mang đến một bữa tiệc trà, tiệc bánh ngọt thú vị và đầy hấp dẫn. Giúp các thành viên trong công ty tái tạo năng lượng hiệu quả sau những giờ đào tạo hăng say.

Hy vọng những chia sẻ vừa rồi đã giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng mới cho những bữa tiệc của mình. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn đơn vị cung cấp tiệc nào uy tín và chất lượng. Liên hệ với Trái Cây Vuông Tròn ngay nhé. Lựa chọn chúng tôi, bạn sẽ nhận được sự hài lòng tuyệt đối!