Tiệc teabreak cho lớp học VUS Nguyễn Chí Thanh

Bạn đang mong muốn tổ chức một buổi hội thảo chất lượng nhưng lại lo sợ rằng sự mệt mỏi sẽ khiến các thành viên không còn đủ hứng thú? Đừng quá lo lắng vì cách bài trí và thực đơn tiệc Teabreak cho hội thảo ngay dưới đây sẽ đem đến cho bạn rất nhiều gợi ý thiết thực. Giúp bạn có được tất cả những điều mà mình mong muốn.

Giới thiệu về VUS

VUS là tên viết tắt của Anh Văn Hội Việt Mỹ. Đây là trung tâm Anh ngữ lâu đời và uy tín hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống chi nhánh có mặt ở TP.HCM, Hà Nội, Đồng Nai và Bình Dương, Vũng Tàu. Tiệc ngọt cho hội thảo VUS Nguyễn Chí Thanh, Quận 10 được tổ chức ngay trong khuôn viên rộng và hiện đại của trung tâm.

Tiệc nhẹ cho hội thảo VUS - Mới lạ và độc đáo

Background “xịn sò” và cách setup tiệc khoa học

Không gian tổ chức tiệc Teabreak cho hội thảo của VUS được thiết kế vô cùng bắt mắt. Với những slogan tiếng anh mang ý nghĩa tích cực. Và để bữa tiệc đồng bộ với background độc đáo này, Trái Cây Vuông Tròn đã thiết kế 3 bàn tiệc và sử dụng khăn trải bàn màu trắng. Để tăng sự thanh lịch và làm nổi bật màu sắc của những món ăn.

Hệ thống dĩa trình bày cũng được lựa chọn tỉ mỉ để phù hợp nhất với quy mô bữa tiệc. Cũng như đồng bộ với tất cả mọi thứ.

Thực đơn nhẹ nhàng, hấp dẫn và đầy quyến rũ

Để phù hợp với đối tượng khách mời cũng như quy mô tiệc, Vuông Tròn đã chuẩn bị một thực đơn vô cùng hấp dẫn. Bao gồm cả bánh ngọt, trái cây, bánh mặn. Trái cây thì gồm các trái: Táo Mỹ, dưa hấu, ổi, xoài, thanh long, thơm, dưa lưới, dâu, nho. Chúng có vị ngọt và mát tự nhiên. Hoàn toàn không gây ngán khi thưởng thức.

Bánh ngọt thì có: Pineapple Cranberry Tart, Passion Fruit Mousse, Brownie, Su. Tất cả đều nhỏ xinh và được decor đẹp mắt. Cùng những món bánh mặn quyến rũ

Tiệc teabreak cho lớp học VUS Nguyễn Chí Thanh

Tiệc teabreak cho lớp học VUS Nguyễn Chí Thanh