Tiệc ngọt tiếp khách Đại hội Đảng Công ty Đầu tư Tài chính nhà nước

Vừa qua, Trái cây Vuông Tròn đã phối hợp cùng Công ty Đầu tư Tài chính nhà nước tổ chức thành công tiệc ngọt tiếp khách cho Đại hội Đảng lần thứ hai. Trái Cây Vuông Tròn đã mang đến một bữa tiệc nhẹ không chỉ đẹp mắt mà còn làm hài lòng tất cả các vị khách tham gia.

Một số thông tin về Công ty Đầu tư Tài chính nhà nước

Công ty Đầu tư Tài chính nhà nước Thành phố Hồ Chí Minh (HFIC) là một tổ chức tài chính lớn, được thành lập từ năm 1996. Sau quá trình phát triển gần 25 năm, đến nay, HFIC đã trở thành một trong những lá cờ đầu trong hệ thống các Quỹ Đầu tư phát triển Tỉnh (thành phố). Đồng thời cũng là đơn vị có quy mô và tốc độ phát triển nhanh và bền vững nhất trong phạm vi toàn quốc.

Background “xịn sò” cùng những bàn tiệc hấp dẫn

Đại hội Đảng lần 2 của HFIC được tổ chức trong một căn phòng kín. Có diện tích tương đối rộng. Với không gian này, Trái Cây Vuông Tròn đã setup bàn tiệc ở chính giữa, để phù hợp với mục đích của bữa tiệc và quá trình di chuyển của mọi người. Dụng cụ ăn uống cũng được chúng mình chuẩn bị đầy đủ và kỹ càng.

Đặc biệt, trên bàn tiệc, Vuông Tròn đã khéo léo kết hợp rất nhiều loại trái cây, bánh ngọt, bánh mặn và nước ép khác nhau. Rồi bày biện chúng trên những chiếc kệ 3 tầng đẹp mắt kết hợp cùng một số cách decor sáng tạo. Những bàn tiệc bình thường giờ đây trở nên đặc biệt và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Sự kết hợp tuyệt vời giữa những màu sắc khác nhau

Để tăng thêm điểm nhấn cho bàn tiệc, Vuông Tròn đã sử dụng một số bình hoa tươi để trang trí. Kết hợp cùng màu sắc tự nhiên của Táo phan Rang, Thanh Long, Kiwi, Dưa Hấu, Mít, Dâu. Một số bánh ngọt nhỏ xinh: Paris Brest, Coconut Matcha Muffin, Green Tea Lemon Mousse, Chocolate Muffin, Croissant Plain. Cùng các loại bánh mặn: Bánh Mì Xúc Xích Phô Mai Xông Khói, Bánh Mì Nhân Sốt Gà Nấm. Mọi thứ kết hợp lại, tạo nên một bữa tiệc nhiều màu sắc và đem lại cảm giác thích thú cho tất cả khách mời.

Tiệc teabreak tiếp khách

Kết thúc bữa tiệc ngọt tiếp khách Đại hội Đảng, Trái Cây Vuông Tròn nhận được rất nhiều nhận xét tích cực của khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu tổ chức một bữa tiệc Teabreak, tiệc trà, tiệc bánh ngọt. Đừng ngại ngần liên hệ với chúng mình theo Hotline: 0981 823 228 bạn nhé!