Tiệc ngọt thiết đãi nhân viên Boehringer Ingelheim

Trong dịp lễ giáng sinh vừa qua, một buổi tiệc thiết đãi nhân viên nhẹ nhàng và vui vẻ đã diễn ra trong khuôn viên của công ty Boehringer Ingelheim. Trái Cây Vuông Tròn hân hạnh là đơn vị cung cấp tiệc nhẹ cho buổi giáng sinh này.

Giới thiệu Boehringer Ingelheim

Công ty dược phẩm Boehringer Ingelheim được thành lập năm 1885 tại Đức. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, đến nay công ty đã phát triển thành một tập đoàn lớn. Boehringer Ingelheim Việt Nam có địa chỉ tại Ô 04-09, tầng 14, tòa nhà MPlaza, 39 Lê Duẩn, Quận 1, TP HCM. Là doanh nghiệp lớn, sở hữu rất nhiều nhân viên, nên những bữa tiệc ngọt, tiệc trà nhẹ thường xuyên được Boehringer Ingelheim.

Không gian được trang trí đẹp mắt, chuyên nghiệp

Tiệc Teabreak cho nhân viên nhân dịp giáng sinh của Boehringer Ingelheim Việt Nam diễn ra trong một căn phòng rộng và ấm cúng. Là đơn vị chịu trách nhiệm tổ chức chính, Vuông Tròn quyết định bố trí bàn tiệc ở trung tâm và hai bên lối đi. Để mọi người vừa có thể thoải mái ăn uống, vừa có thể trò chuyện và giao lưu cùng nhau.

Bàn tiệc thịnh soạn được chuẩn bị kỹ càng với cách bài trí chuyên nghiệp nhất. Đẹp về hình thức và ấn tượng về hương vị. Đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho tất cả khách mời tham gia.

Các món ăn đa dạng, hấp dẫn

Thực đơn mà Vuông Tròn chuẩn bị cho bữa tiệc Teabreak này rất đa dạng. Bao gồm cả trái cây, bánh ngọt, một số loại bánh mặn và cả nước ép trái cây nguyên chất. Tất cả đều có kích thước nhỏ xinh, để khách mời có thể thưởng thức đa dạng các món ăn mà không có cảm giác nhàm chán. Đặc biệt các loại nước ép còn được chiết xuất từ công nghệ Cold Pressed Juice hiện đại. Đảm bảo hương vị tự nhiên và độ mát lành khó có thể cưỡng lại.