Tiệc ngọt khai trương Even House Spa

Tiếp nối những thành công của Trái Cây Vuông Tròn trong dịch vụ cung cấp tiệc trà, tiệc Teabreak, tiệc khai trương cho spa. Vừa qua, Vuông Tròn lại tiếp tục đồng hành cùng Even House Spa trong ngày lễ khai trương của mình. Cùng xem bữa tiệc này có gì đặc biệt ngay nhé!

Đôi nét về Even House Spa

Even House Spa có địa chỉ tại 666/76 Đường 3 Tháng 2, Phường 14, Quận 10, T.P Hồ Chí Minh. Là spa cung cấp các dịch vụ chăm sóc và điều trị da, nail, gội đầu thảo dược và dược mỹ phẩm chính hãng. Tiệc tiếp khách nhân ngày khai trương của Even House Spa được tổ chức ngay trong khuôn viên spa. Mặc dù không gian không quá rộng nhưng lại cực kỳ thích hợp cho ngày đặc biệt này.

Một bàn tiệc nho nhỏ nhưng nổi bật và thu hút

Bàn tiệc trong ngày khai trương có kích thước nhìn qua thì có vẻ hơi nhỏ. Nhưng nó lại cực kỳ phù hợp với quy mô bữa tiệc. Và sự nổi bật của nó đã xóa đi mọi cảm nhận không tốt của tất cả khách mời.

Khăn trải bàn có màu đỏ đậm và được trải một phần vải trắng lên trên. Kết hợp cùng đĩa trang trí màu trắng. Làm nổi bật những màu sắc hấp dẫn của những món ăn. Một sự sắp xếp có chủ đích và đạt hiệu quả trang trí rất cao.

Một thực đơn đơn giản nhưng tinh tế

Hầu hết các món ăn mà Even House Spa lựa chọn cho thực đơn của mình đều có kích thước nhỏ xinh. Nên trông qua thì có vẻ đơn giản, nhưng nếu nhìn lại một lần nữa. Bạn sẽ thấy chúng thật sự thu hút. Không chỉ đẹp mà còn mang rất nhiều hương vị đặc biệt.

Thực đơn tiệc ngọt khai trương Even House Spa

Thực đơn tiệc ngọt khai trương Even House Spa

Trái cây được Vuông Tròn chọn lựa và cắt tỉa gọn gàng, xếp thành hình hoa đẹp mắt. Bánh ngọt và bánh mặn được chế biến kỳ công.