Tiệc ngọt khai trương cửa hàng KAMI NAIL

Bài viết sau đây Trái Cây Vuông Tròn xin giới thiệu đến bạn những hình ảnh từ bữa tiệc ngọt khai trương của KAMI NAIL Spa. Hy vọng rằng nó sẽ giúp bạn có thêm nhiều gợi ý cho bữa tiệc của mình.

Giới thiệu KAMI NAIL

KAMI NAIL là trung tâm đào tạo nghề Nail chuyên nghiệp, có địa chỉ chính tại 202/20A Tô Hiệu, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, T.P Hồ Chí Minh. Đây là một trung tâm lớn, uy tín và chuyên nghiệp. Tiệc tiếp khách nhân dịp khai trương của KAMI NAIL diễn ra trong một không gian rộng. Trong sự háo hức và hân hoan của tất cả mọi người.

Điểm đặc biệt trong tiệc teabreak khai trương của KAMI NAIL

Điểm đặc biệt đầu tiên và cũng là ấn tượng nhất trong bữa tiệc nhẹ này, chính là trái cây xếp hình hoa. Từ những loại trái cây quen thuộc như bưởi da xanh, dưa hấu, dưa lưới, nho, ổi, thơm, dâu. Qua bàn tay khéo léo của thợ trang trí tại Vuông Tròn. Các món ăn xuất hiện với hình dáng hoàn hảo nhất. Đẹp một cách dịu dàng và quyến rũ đến bất ngờ!

Bên cạnh đó, sự sắp xếp của các món bánh ngọt, bánh mặn trên kệ trang trí cũng được tính toán rất tỉ mỉ. Kết hợp với một số bình hoa tươi đã được chuẩn bị sẵn. Có thể nói, tụi mình đã tạo nên được một không gian tiệc hoàn hảo, vừa thân thiện, ấm áp lại tinh tế nhẹ nhàng.

Bánh ngọt, bánh mặn ngon, đậm đà

Trong thực đơn tiệc khai trương của KAMI NAIL, Vuông Tròn đã sử dụng kết hợp cả các món bánh ngọt và bánh mặn. Để đa dạng thực đơn cũng như tăng thêm sự hấp dẫn cho bữa tiệc của mình.

Tất cả các nguyên liệu làm bánh đều được chọn lựa kỹ lưỡng. Kết hợp cùng cách chế biến độc đáo. Tạo nên những chiếc bánh với hương vị thơm ngon đặc biệt. Ai thử qua một lần đều khó có thể quên.

Menu tiệc ngọt khai trương cửa hàng KAMI NAIL

Menu tiệc ngọt khai trương cửa hàng KAMI NAIL