Tiệc khai trương cty Citek

Vài nét về công ty Citek

Công ty Cổ phần Citek được thành lập vào năm 2016 và hoạt động trong lĩnh vực tích hợp hệ thống trên nền tảng Công nghệ thông tin và Viễn thông. Tháng 7 năm 2020, Citek khai trương thành lập trụ sở công ty tại T.P Hồ Chí Minh, đánh dấu chặng đường phát triển mới của công ty. Đồng thời công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới. Trái Cây Vuông Tròn hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng công ty trong ngày lễ đặc biệt này.

Tiệc khai trương công ty Citek ấn tượng với sự góp sức của Vuông Tròn

Tiệc tiếp khách của Citek trong ngày khai trương được tổ chức trong không gian văn phòng rộng. Bàn tiệc được chia thành 2 bên và đặt sát tường. Với cách setup này của Vuông Tròn, mọi người đều có thể dễ dàng giao lưu và trò chuyện cùng nhau khi ăn uống. Nó cũng giúp không gian trở nên “rộng mở” hơn, không bị bó buộc bởi bất cứ điều gì.

Bàn tiệc hấp dẫn với nhiều sắc màu độc đáo

Bàn tiệc mà Vuông Tròn chuẩn bị gồm rất nhiều màu sắc khác nhau. Bao gồm màu nhẹ nhàng của bình hoa tươi, màu hồng phớt của bưởi da xanh, đỏ của dưa hấu, vàng của thơm, xanh của ổi. Kết hợp cùng những màu sắc độc đáo của những chiếc bánh ngọt, bánh mặn nhỏ xinh. Tạo nên một không gian tiệc không chỉ đẹp mà còn hết sức độc đáo, ấn tượng.

Ngoài ra,tiệc Teabreak khai trương của Citek còn có những ly nước ép thơm ngon. Được chế biến bằng công nghệ Cold Pressed Juice hiện đại. Vừa đảm bảo an toàn lại ngọt mát tự nhiên. Tưởng tượng bạn uống nước ép, ăn bánh, thưởng thức trái cây trong một không gian đẹp, thì khung cảnh đó thật tuyệt vời phải không nào!

Thực đơn tiệc khai trương công ty Citek

Thực đơn tiệc khai trương công ty Citek