Thiết đãi nhân viên Manulife

Vừa qua, Manulife đã phối hợp cùng với Trái Cây Vuông Tròn chuẩn bị một bữa tiệc ngọt thết đãi nhân viên thịnh soạn. Bữa tiệc diễn ra trong không khí vui vẻ và tràn ngập sự thích thú của tất cả mọi người.

Thông tin về Manulife

Manulife Việt Nam là thành viên của Manulife Financial - Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam từ năm 1999. Hiện đây là Công ty Bảo hiểm Nhân thọ lớn nhất Việt Nam, tính theo vốn điều lệ năm 2018. Tiệc ngọt thiết đãi nhân viên được diễn ra tại Lầu 4, Tòa nhà Manulife Plaza, 75 Hoàng Văn Thái, P. Tân Phú, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Tiệc nhẹ thiết đãi nhân viên – Tạo nên sự gắn kết hoàn hảo

Bàn ăn được bố trí khoa học, tiện lợi

Tiệc nhẹ của Manulife được bố trí ngay tại văn phòng làm việc, nên không gian để bài trí không thật sự rộng. Để mọi người có thể thoải mái di chuyển cũng như không gây cảm giác bí bách cho bối cảnh chung của toàn văn phòng. Trái Cây Vuông Tròn đã setup bàn tiệc ở chính giữa. Và sắp xếp chúng thành một bàn tiệc dài.

Dĩa trình bày đa phần dĩa hình vuông và hình tròn cỡ lớn, có kết hợp nhiều món ăn khác nhau, giúp mọi người thưởng thức các món ăn dễ dàng hơn. Các dụng cụ như dĩa ăn, kệ trang trí cũng được Vuông Tròn chuẩn bị từ trước để đảm bảo các vị khách có trải nghiệm tốt nhất.

Thực đơn phong phú, được trình bày bắt mắt

Ngoài các loại trái cây quen thuộc như táo, dưa hấu, thanh long, thơm, xoài. Vuông Tròn có chuẩn bị thêm một số các loại bánh ngọt như: Su kem, Passion Fruit Mousse. Kèm theo đó là bánh mặn Bread Ham Cheese, Patechaud. Cùng với bình trà, bình nước ép lớn. Tất cả đều được chuẩn bị đầy đủ với hương vị thơm ngon, hấp dẫn.