Khai trương Viện Thẩm Mỹ RINA

Tiệc khai trương chiếm vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của một đơn vị kinh doanh. Và nếu bạn đang không biết phải bắt đầu bữa tiệc của mình như thế nào. Thì hãy theo dõi bài viết ngay sau đây. Chắc chắn bạn sẽ có thêm được nhiều gợi ý thú vị!

Thông tin Viện Thẩm Mỹ RINA

Viện Thẩm Mỹ RINA là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của các chị em phụ nữ tại T.P Hồ Chí Minh. Mặc dù mới được thành lập nhưng với sự chuyên nghiệp của mình. Thẩm mỹ RINA đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy trên con đường làm đẹp của “một nửa thế giới”. Tiệc Teabreak tiếp khách nhân ngày khai trương của viện thẩm mỹ diễn ra trong một không gian sang trọng và ấm cúng.

Tiệc nhẹ khai trương Viện Thẩm Mỹ RINA - Đẳng cấp và thanh lịch

Vì không gian tiệc ngọt được đặt ở chính giữa, nên Trái Cây Vuông Tròn đã sử dụng khăn trải bàn màu đen, có thiết kế sang trọng. Kết hợp cùng dĩa trình bày sáng màu để các món ăn trở nên nổi bật và hấp dẫn nhất. Đặc biệt không thể thiếu sự xuất hiện của bình hoa tươi đầy sắc màu trong ngày đặc biệt này.

Với cách setup sáng tạo và độc đáo, không gian tiệc đã trở nên thu hút và hấp dẫn hơn. Các vị khách mời cũng sẽ cảm nhận được sự đầu tư chuyên nghiệp của viện thẩm mỹ khi nhìn vào cách bài trí này.

Thực đơn ấn tượng, không nhàm chán

Một điểm quan trọng nữa góp phần không nhỏ làm nên sự thành công của buổi tiệc, chính là thực đơn mà Vuông Tròn chuẩn bị. Các món ăn được sử dụng rất đa dạng, có cả bánh ngọt, trái cây và bánh mặn. Mỗi món ăn đều có hương vị đặc trưng riêng. Và khi kết hợp lại, chúng sẽ để lại những trải nghiệm thú vị cho vị giác. Hoàn toàn thơm ngon mà không gây ra bất kỳ cảm giác ngấy hay ngán nào.

Thực đơn tiệc khai trương Viện Thẩm Mỹ RINA

Thực đơn tiệc khai trương Viện Thẩm Mỹ RINA

Trái Cây Vuông Tròn là đơn vị cung cấp tiệc trà, tiệc nhẹ, tiệc tiếp khách uy tín và tin cậy. Chúng tôi cam kết 100% về chất lượng sản phẩm của mình.