khai trương Jade Spa

Nếu bạn muốn tổ chức một bữa tiệc khai trương nhẹ nhàng trong một không gian tinh tế. Thì những hình ảnh tiệc Teabreak ngay sau đây chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Còn chần chừ gì nữa, tham khảo ngay nào!

Tiệc khai trương Jade Spa

Jade Spa là spa chăm sóc da chuyên nghiệp với công nghệ Hàn Quốc. Có địa chỉ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trung tâm spa uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Vào ngày khai trương của mình, Jade Spa đã tin tưởng và chọn Trái Cây Vuông Tròn làm đơn vị cung cấp tiệc ngọt. Bữa tiệc diễn ra trong một không gian thân thiện, cởi mở và tràn đầy niêm vui của mọi người.

Sự chuẩn bị của Vuông Tròn cho tiệc Teabreak tiếp khách ngày khai trương

Vì không gian tổ chức tiệc không lớn, nên Vuông Tròn setup mọi thứ theo hướng đơn giản nhẹ nhàng. Để không gây cảm giác tù túng, chật hẹp. Lại vẫn mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho khách mời.

Bên cạnh đó, kệ trang trí, dĩa trình bày cũng được chuẩn bị đầy đủ với ít họa tiết trang trí. Đây được đánh giá là một quyết định sáng suốt và thông minh. Vì khi bày tiệc, các món ăn sẽ trở nên nổi bật và ấn tượng hơn rất nhiều. Với sự chuẩn bị chu đáo này, Vuông Tròn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng cũng như các vị khách mời.

Thực đơn ấn tượng với phong cách decor tinh tế

Thực đơn được sử dụng cho tiệc nhẹ tiếp khách của Jade Spa khá là đầy đủ. Với trái cây gồm: bưởi da xanh, dưa hấu, dưa lưới, nho, ổi, thơm, dâu. Bánh ngọt: tart táo, su, matcha financier và bánh mặn bánh mì chà bông phô mai. Tất cả đều mang hương vị tự nhiên và đảm bảo chất lượng. Những món ăn này sau khi được decor bởi những thợ trang trí lành nghề, trở nên hấp dẫn và quyến rũ hơn bao giờ hết. Ai ai cũng muốn được nếm thử khi ngắm nhìn!

Menu tiệc ngọt khai trương Spa

Menu tiệc ngọt khai trương Spa