Hội thảo nhà sách Alphabooks!

Tiếp nối những thành công của Trái Cây Vuông Tròn trong lĩnh vực tổ chức tiệc Teabreak cho hội thảo. Vừa qua, Alphabooks đã lựa chọn Vuông Tròn để kết hợp tổ chức hội thảo giới thiệu sách cho mình. Những điều đặc biệt của bữa tiệc này sẽ được đề cập đến ngay sau đây.

Một số thông tin về Alphabooks và hội thảo giới thiệu sách

Công ty cổ phần Sách Alpha (Alpha Books Joint-Stock Company – gọi tắt là Alpha Books) do một nhóm trí thức trẻ thành lập ở Hà Nội năm 2005. Thông qua việc giới thiệu các tác phẩm có giá trị của thế giới, Alphabooks mong muốn trở thành nhịp cầu nối nguồn tri thức nhân loại với dân tộc Việt Nam.

Hội thảo giới thiệu sách là hoạt động thường xuyên được Alphabooks tổ chức. Nhằm đem đến những đầu sách chất lượng và mang đến nhiều giá trị cho người đọc.

Không gian tiệc ấn tượng với điểm nhìn độc đáo

Khác với những bữa tiệc tổ chức trong phòng kín, tiệc nhẹ cho hội thảo giới thiệu sách của Alphabooks được tổ chức trong một không gian có điểm nhìn và cách decor độc đáo. Vừa đủ rộng cho mọi người, lại đem đến cảm giác thư giãn tối đa.

Bàn tiệc được bố trí ở hai bên sát tường, đảm bảo tiết kiệm không gian. Khăn trải bàn màu xanh dương làm tăng thêm sự nổi bật cho các món ăn.

Trái cây và các món bánh được trình bày lịch sự và sang trọng

Với tiệc Teabreak cho hội thảo lần này, Trái Cây Vuông Tròn chuẩn bị các loại trái cây, bao gồm: Ổi, dưa hấu, mận, nhãn, dưa lưới, thanh long, mít, dâu, nho. Tất cả được cắt gọt gọn gàng và xếp thành hình hoa đẹp mắt. Bánh ngọt Chocolate Muffin, Brownie có màu nâu chocolate nổi bật, Su nhiều màu sắc. Kết hợp cùng bánh mặn: Bánh Mì Xúc Xích, Pizza Mini, Bông Lan Trứng Muối hấp dẫn. Tất cả tạo nên một thực đơn đầy đủ được trình bày lịch sự và đảm bảo tối đa sự sang trọng.

Tiệc ngọt ra mắt sách

Tiệc ngọt ra mắt sách

Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi, bạn sẽ có thêm nhiều gợi ý hữu ích cho cách bài trí cũng như là thực đơn cho bữa tiệc trà, tiệc bánh ngọt của mình. Trái Cây Vuông Tròn chúc bạn có được một bữa tiệc thành công và đầy ý nghĩa!