Tiệc teabreak tiếp khách tại YEAH ONE!

Vừa qua trong buổi thuyết trình dự án, YEAH ONE đã lựa chọn Trái Cây Vuông Tròn làm đơn vị cung cấp tiệc Teabreak thân mật và nhẹ nhàng. Bằng trách nhiệm và tâm huyết của mình, Trái Cây Vuông Tròn đã tạo nên một không gian thật sự ấn tượng. Với những món ăn chất lượng cùng sự phục vụ chu đáo, tận tình.

Giới thiệu khách hàng YEAH ONE

YEAH ONE là một ông lớn trong làng thông tin giải trí. Khởi đầu chỉ là một trang thông tin điện tử nhỏ dành cho giới trẻ. Nhưng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, đến nay, YEAH ONE đã trở thành một tập đoàn hùng mạnh. Chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ, truyền thông, kỹ thuật số cho doanh nghiệp hiện nay.

Tiệc Teabreak tiếp khách tại YEAH ONE có gì đặc biệt?

Sự kết hợp hoàn hảo giữa các màu sắc trong không gian tiệc nhẹ

Vì màu chủ đạo trong không gian tiệc là màu đen, chính vì vậy Trái Cây Vuông Tròn đã quyết định sử dụng những loại trái cây và bánh ngọt có màu sắc sáng và đậm. Kết hợp cùng những lọ hoa hồng tươi màu trắng và hồng phấn. Để tạo nên một khung cảnh nhẹ nhàng, thanh lịch mà không kém phần tươi mới và trẻ trung. Rất phù hợp để xua tan đi sự căng thẳng trong buổi thuyết trình.

Các món ăn được trang trí đẹp mắt

Với sự sáng tạo cùng kinh nghiệm tổ chức và trang trí tiệc của mình, Trái Cây Vuông Tròn đã khéo léo decor những dĩa trái cây thành hình hoa đẹp mắt. Kết hợp cùng sự sắp xếp khoa học của những chiếc bánh ngọt nhỏ xinh. Để tạo nên một bàn tiệc thịnh soạn và vô cùng đẹp mắt. Làm hài lòng tất cả khách mời.

Menu tiệc Teabreak tiếp khách tại YEAH ONE

Thực đơn của tiệc ngọt YEAH ONE được cung cấp trọn gói và đầy đủ. Các loại trái cây bao gồm: Dưa lưới thanh mát, ổi ngọt và thơm đậm đà. Cùng với các loại bánh ngọt: Su kem, Bread Ham Cheese, Cake Chuối, Coconut Layer Cake, Passion Fruit Mousse. Các món ăn mà chúng mình cung cấp nhận được rất nhiều lời khen của khách hàng. Vì chúng không chỉ có tạo hình đẹp mà còn có hương vị tươi mới và thật sự tự nhiên - Điều rất cần thiết trong những bữa tiệc nghỉ giữa giờ.

Với chuyên môn thiết kế và kinh nghiệm thực tế của mình, Trái Cây Vuông Tròn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho việc setup một bữa tiệc trà, tiệc bánh ngọt nhẹ nhàng cho công ty của bạn. Lựa chọn chúng tôi, bạn sẽ nhận được rất nhiều bất ngờ và có được thật nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.