Tiệc sinh nhật nhân viên AIA Việt Nam

AIA Việt Nam là khách hàng thường xuyên của Trái Cây Vuông Tròn. Vừa qua, trong bữa tiệc sinh nhật cuối tháng của nhân viên, Vuông Tròn lại tiếp tục đồng hành cùng AIA. Đem tới một bữa tiệc ngọt sinh nhật tràn đầy niềm vui và năng lượng cho tất cả mọi người.

Tiệc sinh nhật công ty gọn nhẹ tại AIA Việt Nam

AIA Việt Nam là công ty bảo hiểm được thành lập vào năm 2000. Với sự am hiểu thị trường Châu Á, AIA mang đến những giải pháp bảo hiểm an toàn và tiện lợi cho người dùng. Là người đồng hành tin cậy hỗ trợ bạn vượt qua những thăng trầm trong cuộc sống.

AIA tổ chức tiệc sinh nhật cuối tháng cho nhân viên tại một không gian rộng rãi và có nhiều điểm nhìn đẹp. Với sự chuẩn bị chu đáo của Vuông Tròn, bữa tiệc diễn ra trong không khí ấm cúng và trán đầy niềm vui của mọi người.

Sinh nhật nhân viên AIA Việt Nam - Nhiều màu sắc và đầy ý nghĩa

Bàn tiệc sinh nhật cuối tháng của nhân viên AIA Việt Nam được Vuông Tròn trình bày rất đẹp mắt. Đa số là hình hoa tròn. Với sự kết hợp của nhiều màu sắc khác nhau, từ trái cây, bánh ngọt đến bánh mặn. Cùng với mùi thơm nhè nhẹ của hoa tươi. Tất cả tạo nên một bữa tiệc thật sự hấp dẫn và thu hút. Khiến ai nhìn qua cũng không giấu nổi cảm giác thích thú.

Thực đơn “đơn giản” nhưng “cực kỳ chất lượng”

Với bàn tay cắt tỉa khéo léo cùng sự chế tác vô cùng tỉ mỉ của các nhân viên. Trái Cây Vuông Tròn đã biến những loại trái cây, món bánh bình thường trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Sự đặc biệt không chỉ đến từ cách bài trí mà còn đến từ hương vị đậm đà. Bạn có thể tham khảo thực đơn tiệc sinh nhật văn phòng/công ty của AIA để có thêm ý tưởng cho mình:

  • Các loại trái cây gồm có: Bưởi da xanh, ổi, mận, nho
  • Các món bánh ngọt: Passion Fruit Mousse, Su
  • Thực đơn bánh mặn bao gồm: Bông lan trứng muối, Bánh Mì Chà Bông Phô Mai

Ngoài ra Vuông Tròn còn chuẩn bị thêm trà, cafe và nước suối để bữa tiệc trở nên hoàn hảo hơn.

Hãy liên hệ ngay với Trái Cây Vuông Tròn nếu bạn mong muốn có một bữa tiệc sinh nhật công ty chất lượng và chứa nhiều cảm xúc nhé

Thực đơn tiệc sinh nhật nhân viên AIA

Thực đơn tiệc sinh nhật nhân viên AIA