Tiệc sinh nhật 15 năm công ty MAISON

Bạn muốn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật công ty hoành tráng với chi phí siêu tiết kiệm? Bạn muốn bữa tiệc của mình nhiều ý nghĩa và thành công nhất? Vậy thì hãy theo dõi bài viết về tiệc sinh nhật 15 năm công ty Maison do Trái Cây Vuông Tròn tổ chức ngay sau đây. Chắc chắn nó sẽ giúp ích rất nhiều cho bữa tiệc của bạn.

Một số thông tin về công ty Maison

Công ty Cổ phần Maison (Maison) được thành lập vào năm 2002, là một trong những công ty phân phối thời trang lớn nhất trong việc giới thiệu các thương hiệu thời trang cao cấp và sang trọng tại Việt Nam. Trong quá trình hoạt động của mình, Maison không chỉ lan toả văn hoá thời trang thế giới đa dạng mà còn mang đến một nền tảng thời trang giá trị.

Điểm đặc biệt trong tiệc ngọt sinh nhật 15 năm Maison

Bàn tiệc mà Trái Cây Vuông Tròn chuẩn bị cho tiệc sinh nhật 15 năm Maison có sự kết hợp của rất nhiều màu sắc khác nhau. Nổi bật nhất là màu vàng cam, vàng tươi và màu xanh lá cây. Tạo nên những điểm nhấn ấn tượng và hấp dẫn. Dĩa trình bày cũng được lựa chọn một cách cẩn thận để đảm bảo sự hoàn hảo tối đa cho bàn tiệc.

Menu đơn giản, tiết kiệm nhưng cực kỳ tinh tế và hấp dẫn

Với yêu cầu tiết kiệm về chi phí, Vuông Tròn đã đem đến một thực đơn tiệc sinh nhật văn phòng/công ty tương đối đơn giản và tiết kiệm. Tuy nhiên, sự tiết kiệm này không gây cảm giác nhàm chán cho các vị khách tham gia. Mà ngược lại lại cực kỳ tinh tế với phong cách bài trí và hương vị tự nhiên, đậm đà của từng loại món ăn.

Chi tiết menu bao gồm:

  • Trái cây: Dưa lưới, Thơm, Táo Phan Rang, Ổi, Xoài
  • Bánh ngọt: Su, Croissant Plain, Passion Fruit Mousse, Cake chuối
  • Bánh mặn: Bánh mì chà bông phô mai, Bread Ham Cheese

Menu tiệc sinh nhật công ty Maison

Menu tiệc sinh nhật công ty Maison

Nếu bạn mong muốn tổ chức tiệc sinh nhật đơn giản tại văn phòng,công ty mà vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu. Hay đang loay hoay trong chính ý tưởng của mình. Thì hãy liên hệ Trái Cây Vuông Tròn nhé. Với kinh nghiệm phục vụ và sự tận tâm của mình, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn một bữa tiệc thành công và trọn vẹn nhất.