Tiệc công ty SUNLIFE

Giáng sinh là một ngày lễ hoàn hảo để mọi người trong công ty giao lưu và trò chuyện cùng nhau. Cũng là dịp lý tưởng để gắn kết những con người xa lạ. Còn gì tuyệt vời hơn khi doanh nghiệp của bạn tổ chức một bữa tiệc Teabreak thiết đãi nhân viên trong ngày lễ này? Cùng Trái Cây Vuông Tròn tham khảo bữa tiệc nghỉ tại Sun Life qua bài viết ngay sau đây.

Giới thiệu công ty bảo hiểm Sun Life

Công ty bảo hiểm Sun Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn từ Tập đoàn Sun Life Financial (Canada). Sun Life Việt Nam là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí. Phục vụ cho rất nhiều đối tượng khách hàng tại Việt Nam. Bao gồm cả cá nhân và doanh nghiệp.

Sự tích hợp hoàn hảo giữa không gian văn phòng và tiệc nhẹ

Tiệc ngọt mừng giáng sinh của bảo hiểm Sun Life Việt Nam được tổ chức ngay tại văn phòng làm việc ở địa chỉ số 5 Công Trường Mê Linh Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Không gian này là nơi lý tưởng để tổ chức một bữa tiệc nhẹ nhàng trong tiết trời se se lạnh cuối năm.

Để mọi người dễ dàng giao lưu và trò chuyện, Trái Cây Vuông Tròn đã setup bàn tiệc ở hai bên tường. Chúng được bày biện đẹp mắt với nhiều màu sắc hấp dẫn và sự sắp đặt các khay dĩa trang trí đầy tính nghệ thuật. Tất cả tạo nên một không gian ấm áp và đầy quyến rũ mà bất cứ ai cũng khó lòng chối từ.

Những món ăn ngon, ấn tượng

Để chuẩn bị một bữa tiệc trà, tiệc bánh ngọt, tiệc Teabreak đúng chuẩn, Trái Cây Vuông Tròn đã đầu tư rất nhiều thời gian và công sức vào việc chuẩn bị và chế biến món ăn. Bao gồm cả việc lựa chọn trái cây, chọn nguyên liệu làm bánh đến việc ứng dụng công nghệ Cold Pressed Juice vào sản xuất nước ép. Nhờ thế mà những món ăn Vuông Tròn đem đến đều giữ được hương vị tự nhiên và cực kỳ thơm ngon.

Với sự góp mặt của Trái Cây Vuông Tròn, bữa tiệc giáng sinh của bảo hiểm Sun Life Việt Nam đã thành công tốt đẹp. Để lại nhiều cảm xúc và trải nghiệm đáng nhớ cho các thành viên trong công ty.