Teabreak công ty SAMSUNG

Vừa qua, nhân ngày ra mắt dịch vụ mới, công ty SAMSUNG đã chọn Trái Cây Vuông Tròn làm đơn vị cung cấp tiệc Teabreak tiếp khách. Bằng kinh nghiệm hoạt động và sự chuyên nghiệp của mình, Vuông Tròn đã mang đến bữa tiệc nhẹ này rất nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho khách mời và các thành viên trong công ty.

Vài nét về công ty SAMSUNG

SAMSUNG là tên viết tắt của công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam. Đây là một tập đoàn lớn chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị điện tử và công nghệ. Vì thế nên nhu cầu tiếp khách và tổ chức các buổi tiệc trà, tiệc bánh ngọt, tiệc nghỉ giữa giờ là rất cao.

Trong vô vàn các đơn vị cung cấp tiệc Teabreak, SAMSUNG đã tin tưởng và hợp tác cùng Trái Cây Vuông Tròn trong rất nhiều sự kiện khác nhau. Trở thành một trong những khách hàng thân thiết và lâu năm với sản phẩm, dịch vụ của công ty mình.

Giải pháp tiệc Trái Cây Vuông Tròn mang đến cho SAMSUNG

Setup, chuẩn bị dụng cụ đầy đủ phù hợp với quy mô tiệc

Trong tiệc ra mắt dịch vụ mới của SAMSUNG, Trái Cây Vuông Tròn đảm nhận vai trò setup chính. Từ việc chuẩn bị dụng cụ bàn ăn, đến trang trí các món ăn và bài trí toàn bộ không gian. Biết được tầm quan trọng của mình, nên nhân viên của Vuông Tròn đã có mặt tại khuôn viên tiệc từ rất sớm. Để đảm bảo mọi thứ đầy đủ và chương trình ra mắt được diễn ra trơn tru nhất. Với sự cố gắng không ngừng nghỉ, Vuông Tròn đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ công ty SAMSUNG cùng các vị khách mời.

Món ăn độc đáo, decor ấn tượng

Món ăn luôn là một trong những yếu tố quan trọng nhất của bàn tiệc Teabreak. Vì vậy, trong bữa tiệc ra mắt dịch vụ của SAMSUNG, Vuông Tròn đã chọn những nhân viên có tay nghề tốt nhất. Để đảm bảo tạo nên những món có hương vị độc đáo và những cách trang trí mới lạ. Kết quả là tất cả mọi người tham gia bữa tiệc đều bị ấn tượng bởi bàn tiệc mà chúng mình chuẩn bị.

Thực đơn tiệc ngọt ra mắt dịch vụ SAMSUNG có gì?

Vuông Tròn cung cấp thực đơn với đa dạng sự lựa chọn cho khách mời. Trái cây tiệc Teabreak tiếp khách gồm có: Kiwi, bưởi da xanh, nho Mỹ, thơm, dưa hấu, dưa lưới. Bánh ngọt bao gồm những loại bánh nhỏ xinh như: passion fruit mousse, patechaud. Một số loại bánh mặn cũng được sử dụng như: Bánh mì chà bông phô mai, bread ham cheese và hamburger mini để làm tăng sự hấp dẫn cho bàn tiệc. Trái cây, bánh ngọt và bánh mặn kết hợp cùng với những phương án trang trí thông minh, tạo nên một bữa tiệc hoàn hảo và cực kỳ hấp dẫn.