Sinh nhật công ty Ringier Việt Nam

Tiệc sinh nhật công ty Ringier Việt Nam

Những hình ảnh của bữa tiệc sinh nhật công ty Ringier Việt Nam do Trái Cây Vuông Tròn setup ngay sau đây, sẽ dành cho những ai yêu thích khung cảnh tiệc sinh nhật lãng mạn với sự xuất hiện của bóng bay, hoa tươi và bàn tiệc. Và cho những ai yêu thích sự tinh tế và chuẩn chỉnh đến từng mi-li-met.

Đôi nét về Ringier Việt Nam

Công ty Ringier Việt Nam được thành lập vào năm 2014, sau nhiều năm phát triển, hiện nay Ringier Việt Nam đã trở thành một công ty truyền thông đa phương tiện với những thương hiệu dẫn đầu thị trường. Tiệc ngọt sinh nhật của công ty diễn ra trong một không gian rộng, được Trái Cây Vuông Tròn setup đẹp mắt với sự xuất hiện của bóng bay, hoa tươi nhiều màu sắc và kệ trang trí sang trọng.

Sinh nhật Ringier Việt Nam - Ấn tượng và nổi bật

Tiệc sinh nhật văn phòng công ty Ringier Việt Nam được tổ chức với quy mô tương đối lớn. Nên Trái Cây Vuông Tròn đã chuẩn bị những bàn tiệc dài với số lượng đồ ăn lớn. Các món ăn được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo tối đa chất lượng và được bài trí thành nhiều hình dáng khác nhau. Nhằm tạo nên một bữa tiệc không chỉ hấp dẫn về hương vị mà còn đặc biệt ấn tượng và nổi bật về màu sắc.

Ngoài ra, thực đơn tiệc sinh nhật văn phòng/công ty Ringier Việt Nam cũng được Trái Cây Vuông Tròn lựa chọn rất kỹ càng. Đảm bảo phù hợp với quy mô tiệc và sở thích của đa số mọi người. Với:

  • Các loại trái cây: Bưởi Da Xanh, Dưa Hấu, Dưa Lưới, Nho, Ổi, Thơm, Dâu
  • Các món bánh ngọt: Brownie, Red Velvet, Passion Fruit Mousse
  • Menu bánh mặn: Bread Ham Cheese, Bánh Mì chà bông phô mai, Sandwich, Hamburger
  • Nước ép nguyên chất sử dụng công nghệ Cold Pressed Juice tiên tiến

Menu tiệc ngọt sinh nhật công ty Ringier Việt Nam

Menu tiệc ngọt sinh nhật công ty Ringier Việt Nam

Mong rằng với những chia sẻ trên đây, bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích cho mình. Liên hệ ngay với Trái Cây Vuông Tròn để có một bữa tiệc sinh nhật công ty, văn phòng thật ý nghĩa và ấn tượng bạn nhé!