Tiệc Khai trương showroom Hà Nội Computer

Tháng 9 vừa qua, Hà Nội Computer đã kết hợp cùng Trái Cây Vuông Tròn tổ chức thành công tiệc ngọt khai trương showroom thứ 6 của công ty tại T.P Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp hoàn hảo cho bữa tiệc tiếp khách nhân ngày khai trương của doanh nghiệp mình. Thì hãy theo dõi bài viết ngay sau đây.

Đôi điều về Hà Nội Computer

Công ty Cổ phần Máy tính Hà Nội ( Hà Nội Computer) là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực Công nghệ thông tin tại Hà Nội. Trên tinh thần phát triển bền vững và chuyên nghiệp, Hà Nội Computer được cơ cấu với các sản phẩm kinh doanh chính bao gồm laptop, máy tính văn phòng, máy tính chơi game, thiết bị thông tin, nghe nhìn hiện đại.

Showroom Hà Nội Computer tại T.P Hồ Chí Minh tọa lạc tại số 520 đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 3. Bao gồm 2 tầng trưng bày sản phẩm và dịch vụ khách hàng, được thiết kế hiện đại và tiện nghi.

Tiệc nhẹ khai trương showroom Hà Nội Computer - Hoàn hảo đến từng chi tiết

Tiệc tiếp khách nhân ngày khai trương showroom được tổ chức tại khu vực đẹp nhất của tầng 2. Đây là một khu sảnh nghỉ lớn dành cho khách hàng và đối tác đến tham quan hay mua sắm. Nơi đây ngoài view đẹp, thoáng, rộng, sẽ còn có quầy bar đồ uống, bàn ghế riêng biệt, tivi và cây xanh. Thật sự là một không gian tuyệt vời để tổ chức một bữa tiệc đẳng cấp!

Bàn tiệc hấp dẫn với hoa tươi và thực đơn đa dạng

Để bàn tiệc trở nên hấp dẫn nhất Vuông Tròn sử dụng bàn tiệc dài với khăn trải bàn đỏ và dĩa trang trí màu sáng. Cách setup này giúp các món ăn trở nên nổi bật một cách tối đa. Bên cạnh đó hoa tươi màu sắc nhẹ nhàng cũng được sử dụng. Để tăng thêm sự thanh lịch cho buổi tiệc.

Thực đơn tiệc được đánh giá là đầy đủ và đa dạng. Bao gồm cả trái cây, bánh ngọt, bánh mặn, trà và cafe. Tất cả được decor đẹp mắt, phù hợp với quy mô và không gian tổ chức tiệc.

Thực đơn tiệc Khai trương showroom Hà Nội Computer

Thực đơn tiệc Khai trương showroom Hà Nội Computer

Trái Cây Vuông Tròn với kinh nghiệm gần 5 năm trong lĩnh vực cung cấp tiệc ngọt, tiệc khai trương, tiệc trà, tiệc Teabreak tiếp khách. Sẽ cho bạn sự tư vấn chính xác và phù hợp nhất.